Dự báo thời tiết đêm 10 và ngày 11/2: Khu vực Đông Bắc Bộ mưa phùn, trời rét, vùng núi cao vẫn có nơi rét dưới 9 độ C

Chia sẻ

Khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông cấp 3, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, cao nhất 17-20 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Đông Bắc Bộ tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác về đêm và sáng; trời rét, vùng núi cao vẫn có nơi rét dưới 9 độ C.

Theo các chuyên gia, rét đậm, rét hại là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ đột quỵ ở người già, nhất là đối với người cao tuổi,Theo các chuyên gia, rét đậm, rét hại là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ đột quỵ ở người già, nhất là đối với người cao tuổi, người mắc tim mạch... Người dân lưu ý các biện pháp giữ ấm thực sự khi có việc cần thiết mới ra ngoài .

Dự báo đêm 10 và ngày 11/2, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ, trời rét; riêng Điện Biên - Lai Châu đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ C; cao nhất 20-23 độ C, riêng khu Tây Bắc 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, vùng núi 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ C; cao nhất 17-20 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông cấp 3, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, cao nhất 17-20 độ C.

Hoàng Anh

Tin cùng chuyên mục