Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD

Chia sẻ

Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).

Viettel đứng thứ 18 thế giới về giá trị thương hiệu viễn thông

  • * Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, số 2 Châu Á
  • * Giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021

ViettelViettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước.

Theo xếp hạng “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD. Theo sau đó là Amazon và Google.

Trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.

Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan: nhân viên, nhà đầu tư và xã hội.

H.Q

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực giới trong kỷ nguyên số

Hội LHPN Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực giới trong kỷ nguyên số

(PNTĐ) - Ngày 10/12, tại trường THCS Sơn Đà (xã Bất Bạt), Hội LHPN Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông “Hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2025” với chủ đề: “Bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái trong kỷ nguyên số”.
Hội LHPN xã Bất Bạt ra mắt mô hình “Thu gom, phân loại rác xây dựng gia đình 3 sạch”  ​

Hội LHPN xã Bất Bạt ra mắt mô hình “Thu gom, phân loại rác xây dựng gia đình 3 sạch” ​

(PNTĐ) - Chiều ngày 10/12, Hội LHPN xã Bất Bạt tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Thu gom, phân loại rác xây dựng gia đình 3 sạch” tại thôn Tòng Lệnh 2, xã Bất Bạt. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm cụ thể hóa cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống của hội viên và nhân dân. Đặc biệt, việc phân loại rác tại hộ gia đình giúp giảm chi phí xử lý, hạn chế ô nhiễm và biến rác thành nguồn lực cho cộng đồng.
Hà Nội tăng tốc xây dựng 7 cầu vượt sông Hồng, mở lối phát triển đô thị mới

Hà Nội tăng tốc xây dựng 7 cầu vượt sông Hồng, mở lối phát triển đô thị mới

(PNTĐ) - Hà Nội đang đồng loạt triển khai xây dựng 7 cây cầu vượt sông Hồng - một bước đi chiến lược nhằm giảm tải giao thông, tạo liên kết vùng và thúc đẩy đô thị hóa. Quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ, thành phố đặt mục tiêu biến các cây cầu này thành biểu tượng phát triển mới cho Thủ đô.