Hà Nội công bố 100 thủ tục hành chính mới, sửa đổi bổ sung trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

BẢO NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội và căn cứ các quyết định công bố thủ tục hành chính của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 961/QĐ-TTPVHCC về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thay thế lĩnh vực giáo dục và đào tạo thuộc chức năng quản lý Nhà nước của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội. Theo đó, 100 thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này.

Cụ thể, 100 thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này, bao gồm:
12 thủ tục hành chính mới ban hành, trong đó 10 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, 02 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

71 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, trong đó 42 thủ tục thuộc thẩm quyền của Sở Giáo dục và Đào tạo, 29 thủ tục thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã.

17 thủ tục hành chính được thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này gửi Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội phê duyệt theo quy định.

Đồng thời hai Quyết định sau đây hết hiệu lực: Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày 07/02/2022 của Chủ tịch UBND Thành phố về việc công bố thủ tục hành chính, danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hoá thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hết hiệu lực; Quyết định số 273/QĐ-TTPVHCC ngày 21/3/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa dổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ lĩnh vựa giáo dục và đào tạo thuộc chức năng quản lý nhà nước của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hết hiệu lực.

Xem danh mục tại đây: tại đây.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Thông báo các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường

Hà Nội: Thông báo các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường

(PNTĐ) - Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố vừa ra Thông báo số 195/TB-TTPVHCC công khai địa điểm các Điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các chi nhánh thuộc Trung tâm và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội.