Hà Nội thành lập Ban Biên tập Trang thông tin Cải cách hành chính Nhà nước Thành phố

HẢI NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 817/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Biên tập và Tổ Công tác giúp việc Ban Biên tập Trang thông tin Cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước TP Hà Nội.

Theo đó, UBND Thành phố quyết định thành lập Ban Biên tập Trang thông tin CCHC thành phố Hà Nội do ông Trần Đình Cảnh - Thành ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng Ban.

Hai Phó Trưởng ban gồm: Ông Mai Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Trưởng ban Thường trực; ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Phó Trưởng ban. Cùng đó có 8 ủy viên là lãnh đạo, cán bộ các sở, ngành liên quan của Thành phố.

Hà Nội thành lập Ban Biên tập Trang thông tin Cải cách hành chính Nhà nước Thành phố - ảnh 1
Ảnh: Minh họa

Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Trần Đình Cảnh làm Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin Cải cách hành chính nhà Nước TP Hà Nội

Đồng thời, Trang thông tin CCHC Nhà nước TP Hà Nội có các cộng tác viên gồm lãnh đạo các phòng, công chức theo dõi công tác CCHC của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện; những phóng viên, chuyên gia, nhà quản lý có kinh nghiệm về công tác CCHC.

Cũng theo Quyết định này, thành lập Tổ Công tác giúp việc Ban Biên tập Trang thông tin CCHC Nhà nước TP Hà Nội do ông Mai Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Tổ trưởng.

3 Tổ phó là: ông Lưu Kiếm Anh - Trưởng phòng CCHC, Sở Nội vụ, Tổ phó thường trực; bà Trần Thị Minh Phương - Phó Trưởng phòng CCHC, Sở Nội vụ; bà Nguyễn Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin điện tử TP, Văn phòng UBND Thành phố.

Cùng đó, Tổ Công tác giúp việc có 10 ủy viên là đại diện các sở, ngành liên quan của Thành phố; Thư ký Tổ Công tác giúp việc là chuyên viên Phòng CCHC, Sở Nội vụ.

Cùng với Quyết định này, UBND Thành phố cũng đã ban hành Quyết định số 819/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế hoạt động của Trang thông tin CCHC TP Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

“Thiết thực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hoàn thành vượt mức toàn bộ các chỉ tiêu kế hoạch quản trị 2025, bù đắp những thiệt hại mà đất nước đang phải đối mặt do mưa lũ”

“Thiết thực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hoàn thành vượt mức toàn bộ các chỉ tiêu kế hoạch quản trị 2025, bù đắp những thiệt hại mà đất nước đang phải đối mặt do mưa lũ”

(PNTĐ) - “Hành động thiết thực nhất để BSR chia sẻ với đồng bào cả nước là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2025, qua đó góp phần bù đắp những thiệt hại mà đồng bào và đất nước đang phải đối mặt do mưa lũ gây ra tại các địa phương trong thời gian qua. Chủ động xây dựng các động lực tăng trưởng mới, từng bước hình thành mô hình phát triển bền vững cho năm 2026 và những năm tiếp theo”.
Agribank tiếp tục triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 12, 13 và mưa lũ

Agribank tiếp tục triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 12, 13 và mưa lũ

(PNTĐ) - Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò Ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.