Hội LHPN Hà Nội: Chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam

HOÀNG LAN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 12/10/2022, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc mừng Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Hội LHPN Hà Nội:  Chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam - ảnh 1
Bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội  thăm, chúc mừng Deloitte Việt Nam; Ảnh: B.D
Hội LHPN Hà Nội:  Chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam - ảnh 2
Đoàn  trân trọng gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội; Ảnh: B.D

Đón đoàn tại Deloitte Việt Nam có bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam.

Đón đoàn tại Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội có bà Nguyễn Thị Bảo Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực; bà Nguyễn Thị Lan Hương, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban đối ngoại và bà Đinh Thị Thu Hoài, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban đào tạo và dự án Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.

Hội LHPN Hà Nội:  Chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam - ảnh 3
Đoàn thăm, trò chuyện thân mật và gửi lời chúc mừng tới các nữ doanh nhân Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội

Nhiệt liệt chúc mừng các nữ doanh nhân, bà Lê Kim Anh cho biết: Tháng 10 này, các cán bộ, hội viên phụ nữ và các nữ doanh nhân đều có những ngày vui chung là ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). Thông tin về mức tăng trưởng GRDP của Thành phố trong quý III đạt 15,71%, 9 tháng đạt 9,69%, bà Lê Kim Anh khẳng định, góp phần sự phát triển ấn tượng đó của Thành phố có vai trò không nhỏ của đội ngũ doanh nhân, trong đó có các nữ doanh nhân.

Đối với tổ chức Hội, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng, chia sẻ khó khăn với phụ nữ, trẻ em yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi.

Hội LHPN Hà Nội:  Chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam - ảnh 4
Bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam (người bên phải) đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh

Đặc biệt, trong 2 năm xảy ra dịch Covid-19, với thông điệp sẻ chia, lan tỏa yêu thương, Deloitte Việt Nam đã hỗ trợ hàng nghìn suất quà là các nhu yếu phẩm thông qua Hội LHPN Hà Nội gửi tới các nữ lao động tự do chịu ảnh hưởng bởi dịch cùng nhiều hoạt động khác. Đây là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ gắn bó giữa 2 tổ chức vì mục tiêu bình đẳng giới, sự tiến bộ của phụ nữ, vì cuộc sống hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em.

Cùng ngày đoàn tới thăm, bà Hà Thị Thu Thanh đã được nhận quyết định bổ sung thành viên Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ. Nhiệt liệt chia vui với bà Hà Thị Thu Thanh trước tin vui này, bà Lê Kim Anh đồng thời cũng bày tỏ niềm tự hào về tài năng, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm của nữ doanh nhân Việt Nam đối với đất nước.

Tại Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội, bà Lê Kim Anh tri ân hàng năm, Hiệp hội đều có các hoạt động trao tặng kinh phí giúp hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn Thành phố xây, sửa mái ấm tình thương (50 triệu đồng/mái). Hưởng ứng chương trình “Đồng hành cùng con” do Hội LHPN Hà Nội phát động, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội cũng đã nhận đỡ đầu 58 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, hai bên cũng đã có các hoạt động phối hợp thúc đẩy khởi nghiệp, nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ…

Hội LHPN Hà Nội:  Chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam - ảnh 5
Bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam tặng Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh chiếc khăn lụa thể hiện tình cảm trân quý của Deloitte Việt Nam dành cho Hội LHPN Hà Nội

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, bà Lê Kim Anh đã gửi tới các nữ doanh nhân của Deloitte Việt Nam, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội lẵng hoa tươi thắm, thay cho những lời chúc an khang, thành công, thịnh vượng của cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô.

Phát biểu đáp từ, các nữ lãnh đạo Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội khẳng định rất vui mừng khi được đồng hành cùng tổ chức Hội trong nhiều hoạt động ý nghĩa thời gian qua. Đồng thời, Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội đều tin tưởng trong thời gian tới, các bên sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình, hoạt động hợp tác ý nghĩa, hiệu quả hơn nữa vì phụ nữ và trẻ em, để yêu thương luôn được lan tỏa.

Trước khi chia tay, bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam đã tặng Chủ tịch  Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh một chiếc khăn lụa xanh-màu biểu tượng của Deloitte Việt Nam, qua đó thể hiện tình cảm trân quý, mãi xanh tươi của Deloitte dành cho Hội LHPN Hà Nội.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh!

Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh!

(PNTĐ) - Lịch sử hình thành và phát triển của dân tộc Việt Nam không chỉ khẳng định phụ nữ là lực lượng quan trọng trong lao động sản xuất với những phẩm chất cần cù, đảm đang, thông minh, sáng tạo, mà còn ghi dấu truyền thống yêu nước “Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh” của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.
Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo

Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo

(PNTĐ) - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.
Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.