Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chia sẻ

(PNTĐ) -Chiều ngày 10/1, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp xuân Quý Mão 2023. Đây cũng là hoạt động truyền thống thường niên của Hội LHPN Hà Nội

Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 1
Các thế hệ cán bộ Hội cùng nhau cất vang lời ca tiếng hát khiến không khí của buổi gặp mặt trở nên đầm ấm hơn

Tham dự buổi gặp mặt có bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội, bà Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã  bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Hội đi trước đối với công tác Hội; phong trào thi đua của Phụ nữ Thủ đô. Đồng thời,  gửi tới các bà, các bác, các chị lời chúc mừng năm mới, cùng đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe.

Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 2
Bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tri ân và tặng quà Tết của Hội đến nguyên Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Phương Kim Dung
Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 3
Bà Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tri ân và tặng quà Tết của Hội đến nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tây ( cũ) Tạ Thị Ái Liên

Chủ tịch Lê Kim Anh cũng thông tin những kết quả nổi bật của Hội LHPN Hà Nội đã đạt được trong năm qua. Năm 2022, bám sát chỉ đạo của Hội LHPN Việt Nam và Thành ủy, tình hình thực tiễn của Thủ đô, Hội LHPN từ thành phố đến cơ sở đã nỗ lực hoàn thành khối lượng công việc đảm bảo yêu cầu về chất lượng và tiến độ; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, các cấp, các ngành trong tham gia triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị và toàn Thành phố. Có thể kể đến, đó là triển khai có hiệu quả đợt thi đua đặc biệt, thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng SeaGames 31 và các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước, của tổ chức Hội.

Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 4
Chủ tịch Lê Kim Anh cũng thông tin những kết quả nổi bật của Hội LHPN Hà Nội đã đạt được trong năm qua

Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ thường xuyên. Các cấp Hội tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Thủ đô Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch” bằng nhiều hình thức cụ thể gắn với thực hiện Cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp” và Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Một số sự kiện nổi bật được Hội tổ chức: Tổ chức gặp mặt giao lưu nữ cựu tù chính trị, nữ thương binh và tri ân tặng quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ; Ngày hội Phụ nữ Thủ đô sáng tạo năm 2022; Giao lưu điển hình phụ nữ tự tin, hội nhập, phát triển; Chương trình đồng diễn áo dài “ Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển”  trong sự kiện Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội năm 2022. Chương trình Mẹ đỡ đầu kết nối hỗ trợ 1.144 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi do Covid-19...

Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 5
Cán bộ hưu trí xem phóng sự về những kết quả nổi bật của Hội trong năm 2022

Chủ tịch Lê Kim Anh khẳng định: Năm 2022 khép lại với những kết quả tích cực, Hội LHPN Hà Nội được TƯ Hội LHPN Việt Nam tặng Cờ đơn vị thi đua xuất sắc và nhiều ban đơn vị cơ quan được các cấp ngành khen thưởng trong năm  đánh dấu sự cố gắng nỗ lực không ngừng của cán bộ Hội các cấp và của cán bộ cơ quan Hội.  Trong đó, có sự ủng hộ, động viên của các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí Hội LHPN Hà Nội.

Chủ tịch Lê Kim Anh cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí của Thành hội tiếp tục đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để thế hệ cán bộ Hội hiện nay tiếp tục có gắng vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 6
Nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tây ( cũ)  Tạ Thị Ái Nhiên xúc động và gửi lời chúc và tặng cán bộ Hội đương nhiệm 7 chữ  Đồng gồm; Đồng tâm, Đồng cảm, Đồng hành, Đồng tình, Đồng ý, Đồng thanh, Đồng lòng để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác  và gửi tặng các bác, các chị hưu trí 7 chữ An gồm: An khang, An lạc, An bình, An nhiên, An trí, An lành, An vui.
Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 7
Bà Lê Thị Thiên Hương, Phó chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng các cán bộ hưu trí cơ quan Hội vui vẻ chụp hình lưu niệm trong buổi gặp mặt nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023

Xúc động trước những tình cảm tri ân, sự quan tâm thường xuyên, chu đáo của lãnh đạo, cán bộ cơ quan Thành Hội đối với các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu, đại diện các bà, các cô chú  khẳng định, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn dõi theo hoạt động của Hội và cảm thấy rất tự hào, vui mừng khi nhận thấy Hội ngày càng phát triển với nhiều phong trào, hoạt động hiệu quả, lan tỏa rộng rãi trong xã hội, được đông đảo chị em và cộng đồng biết đến, hưởng ứng, tham gia.

Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 8
Nhân dịp này, Báo Phụ nữ Thủ đô cũng đã tổ chức gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ hưu trí của Báo .
Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 9
Bà Lê Quỳnh Trang, Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô báo cáo nhanh về những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 của Báo với nhiều kết quả nổi bật và nhiều cán bộ phóng viên báo Phụ nữ Thủ đô trong năm đã giành giải báo chí do Thành ủy, các cấp ngành  tổ chức. 
Hội LHPN Hà Nội: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Hội LHPN Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 - ảnh 10
Dịp này Báo Phụ nữ Thủ đô tri ân và gửi quà tới cán bộ hưu trí cơ quan Báo PNTĐ. Bà Lê Quỳnh Trang, Tổng biên tập Báo PNTĐ thay mặt cán bộ cơ quan gửi lời chúc tốt đẹp và chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí năm mới An khang- Thịnh vượng và nhiều sức khỏe

Theo BÀI VÀ ẢNH: THANH THANH

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.