Hội LHPN huyện Mê Linh dâng hương tại Đền thờ Hai Bà Trưng

Chia sẻ

Chiều ngày 06/4/2022, Hội LHPN huyện Mê Linh tổ chức Lễ dâng hương báo công và tổng kết đợt thi đua đặc biệt chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đền thờ Hai Bà Trưng - Mê Linh.

Dự và chỉ đạo buổi Lễ có các đồng chí Lê Sỹ Cường -UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Hoàng Văn Tân - UVBTV, Chủ tịch UB MTTQ huyện; Bùi Thị Ánh Dương - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí UVBTV, UVBCH Hội LHPN huyện khóa XI; các đồng chí là chủ tịch Hội LHPN các cơ sở và đơn vị trực thuộc, các tập thể được khen thưởng.

Đoàn đã làm lễ dâng hương, báo công với anh linh Hai Bà TrưngĐoàn đã làm lễ dâng hương, báo công với anh linh Hai Bà Trưng

Đoàn đã làm lễ dâng hương, báo công với anh linh Hai Bà Trưng, trong bài báo công của đồng chí Chủ tịch Hội LHPN huyện đã nêu rõ các điểm nhấn mà Hội LHPN huyện đã làm được trong quý I/2022. Cụ thể: Các cấp Hội từ huyện đến cơ sở đã vận động hội viên mua 16.650 gói tăm ủng hộ Hội người mù huyện; khởi công 02 mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo; tặng 20 xe đạp; 06 sổ tiết kiệm; hỗ trợ 4 hội viên phụ nữ khuyết tật, trẻ em mồ côi, con hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng hơn 100 suất quà nhân kỷ niệm 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày 8/3… với tổng trị giá trị gần 600 triệu đồng.

Hội LHPN huyện khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt.Hội LHPN huyện khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt.

Để chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Hội LHPN huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai đợt thi đua cao điểm và phát động 1005 cơ sở Hội, mỗi đơn vị 01 công trình/phần việc chào mừng thành công. Đến nay huyện và cơ sở đã triển khai 19 côgn trình/phần việc chào mừng thành công Đại hội. Hội LHPN huyện tổ chức nghiệm thu các công trình/phần việc với tổng kinh phí 302,6 triệu đồng. Riêng công trình ủng hộ Đền thờ Hai Bà Trưng của cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Mê Linh có trị giá 65.000.000 triệu đồng - Công trình được tổ chức bàn giao cho Ban Quản lý Di tích đền thờ Hai Bà Trưng (đôi lọ lục bình gốm vân rạn cổ).

Hội LHPN huyện Mê Linh cung tiến tại Đền thờ Hai Bà TrưngHội LHPN huyện Mê Linh cung tiến tại Đền thờ Hai Bà Trưng

Tại buổi Lễ, đã có 05 tập thể được Hội LHPN huyện khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt.

ĐÀO THẢO

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.