Hội LHPN quận Cầu Giấy: Hỗ trợ hội viên sửa lại mái ấm bị hư hỏng nặng do hoả hoạn

Chia sẻ

Sáng nay (29/03), Hội LHPN quận Cầu Giấy đã tổ chức buổi lễ bàn giao công trình mái ấm tình thương năm 2022 cho gia đình bà Lê Thị Lĩnh - hội viên Chi hội phụ nữ số 27, phường Mai Dịch.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Kim Lê - Quận Uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN quận; Hoàng Thị Hương - Phó trưởng Ban Dân vận Quận uỷ; Phạm Thị Lâm Anh - Phó Chủ tịch MTTQ quận dự lễ bàn giao.

Mới đây, gia đình bà Lê Thị Lĩnh không may gặp sự cố hoả hoạn. Tuy may mắn không có thiệt hại về người nhưng ngôi nhà và nhiều đồ đạc bị hư hỏng nặng, không đảm bảo điều kiện sống an toàn cho gia đình. Nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của hội viên, Hội LHPN phường Mai Dịch đã đề xuất Hội LHPN quận Cầu Giấy hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà để gia đình bà Lê Thị Lĩnh ổn định cuộc sống.

Đại diện các ban, ngành đoàn thể của quận Cầu Giấy và phường Mai Dịch khánh thành, bàn giao công trình mái ấm tình thương cho gia đình bà Lê Thị Lĩnh.Đại diện các ban, ngành đoàn thể của quận Cầu Giấy và phường Mai Dịch khánh thành, bàn giao công trình mái ấm tình thương cho gia đình bà Lê Thị Lĩnh.

Với số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng của Hội LHPN quận, các cán bộ, hội viên của các chi hội trên địa bàn phường ủng hộ 10 triệu đồng, mái ấm của gia đình bà Lê Thị Lĩnh sau nhiều ngày thi công đã hoàn thiện. Những mảng tường, trần nhà ám khói đen đã được sơn sửa mới, ốp lại tường; đường điện và hệ thống đèn được lắp đặt mới, đảm bảo sử dụng an toàn. Tổng kinh phí sửa chữa hơn 40 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao mái ấm tình thương, đại diện Uỷ ban MTTQ phường đã trao tặng bà Lê Thị Lĩnh một số đồ dùng thiết yếu phục vụ sinh hoạt gia đình.

Xúc động tại lễ bàn giao mái ấm tình thương, thay mặt gia đình, bà Lê Thị Lĩnh đã trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Hội LHPN quận Cầu Giấy, Hội LHPN phường Mai Dịch cùng chị em phụ nữ trong Chi hội số 27 đã giúp đỡ gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Việc làm tương thân tương ái của các cấp Hội phụ nữ là nguồn động viên rất lớn để gia đình ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

HẠNH LÊ - CÔNG NGỌC

Tin cùng chuyên mục