Huyện Thanh Trì trao 12.074 suất quà của các cấp nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Chia sẻ

Bằng nhiều hoạt động thiết thực như thăm hỏi, tặng quà..., chính quyền, ban ngành đoàn thể huyện Thanh Trì đã thể hiện tấm lòng tri ân với người có công, động viên các gia đình phấn đấu vươn lên, có thêm điều kiện để vui Xuân đón Tết.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, việc chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công luôn được cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể huyện Thanh Trì quan tâm thực hiện.

Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện Thanh Trì tặng quà Tết cho người dânLãnh đạo ban ngành, đoàn thể huyện Thanh Trì tặng quà Tết cho ngườ có công

Ngay từ đầu tháng 1/2022, Huyện ủy, UBND huyện Thanh Trì đã ban hành kế hoạch thành lập 14 đoàn công tác của Thường trực Huyện uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phấn đấu vươn lên, tin tưởng vào các chủ trương, sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền.

Đây là nguồn động viên to lớn đối với những người đã có cống hiến cho Tổ quốcĐây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục vươn lên, tin tưởng vào các chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước

Trong dịp Tết cổ truyền năm 2022, huyện Thanh Trì đã trao 12.074 suất quà của Chủ tịch nước và thành phố Hà Nội với số tiền trên 7 tỷ đồng cho các trường hợp là những người có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân thương binh, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh; người nhiễm chất đọc hóa học; người cao tuổi và các hộ nghèo trên địa bàn.

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách đã thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, ban, ngành, đoàn thể với những người đã cống hiến, hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các hoạt động không chỉ bày tỏ được tấm lòng tri ân mà còn kịp thời động viên giúp các gia đình chính sách phấn đấu vươn lên vượt qua khó khăn, vui Xuân đón Tết trong đủ đầy, yên vui.

HỒNG NHUNG

Tin cùng chuyên mục

Đề xuất để doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công Thương nói gì?

Đề xuất để doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công Thương nói gì?

(PNTĐ) - Bộ Công Thương vừa có tờ trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định thay thế Nghị định 83/2014, Nghị định 95/2021 và Nghị định 80/2023 về kinh doanh xăng dầu. Theo đó, có đề xuất để doanh nghiệp đầu mối tự quyết định giá bán xăng dầu và một số thay đổi liên quan đến Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

(PNTĐ) - Trả lời báo chí về nguy cơ thiếu điện trong năm nay khi chưa vào cao điểm mùa khô, tăng trưởng phụ tải điện đã vượt 11%, cao hơn so với kế hoạch, Thứ trưởng Bộ Công ThươngNguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, Chính phủ và Thủ tướng đã rất quan tâm chỉ đạo, có nhiều giải pháp để triển khai, khắc phục tình trạng này và có đủ cơ sở tin tưởng năm nay không thiếu điện.