Huyện uỷ Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng cho 154 đảng viên

Chia sẻ

Huyện uỷ Thanh Trì (Hà Nội) vừa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022)

Năm nay, Đảng  bộ huyện Thanh Trì có 154 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó rất có 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đó là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao, những đóng góp về sức lực, tinh thần, trí tuệ của các đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng đang sinh hoạt trên địa bàn huyệnLãnh đạo huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng đang sinh hoạt trên địa bàn huyện (ảnh: Thanh Hồng)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho đảng viên. Đây là kết quả quá trình rèn luyện, phấn đấu công tác, cống hiến của đồng chí được Đảng ghi nhận.

Đảng bộ huyện Thanh Trì luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến cao cả của các đồng chí Đảng viên lão thành, đồng thời tin tưởng rằng, với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp noi theo.

Tại buổi lễ, các đảng viên cũng hứa sẽ tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện Thanh Trì.

HỒNG NHUNG

 

Tin cùng chuyên mục

Biểu dương, tôn vinh 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu của Thủ đô trong phong trào thi đua yêu nước

Biểu dương, tôn vinh 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu của Thủ đô trong phong trào thi đua yêu nước

(PNTĐ) - Sáng 8/5/2024, tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Hội LHPN Hà Nội và Ban Đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt, biểu dương 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước thành phố Hà Nội giai đoạn 2019-2024. Đây là chương trình ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024), 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).
Những thành tựu mà Thủ đô Hà Nội đạt được sau gần 40 năm đổi mới rất to lớn và toàn diện

Những thành tựu mà Thủ đô Hà Nội đạt được sau gần 40 năm đổi mới rất to lớn và toàn diện

(PNTĐ) - Qua gần 40 năm đổi mới, Hà Nội đã thu được những thắng lợi quan trọng. Thủ đô đã vượt qua các thời kỳ khó khăn, liên tục đạt nhịp độ tăng trưởng cao. Nhiều chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục... của TP Hà Nội đứng đầu cả nước.