Khởi động chiến dịch vì cộng đồng phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt cho trẻ em Việt Nam

Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ ngày 15/08 đến 31/12/2021, Watsons Vietnam tiếp tục khởi động chiến dịch vì cộng đồng “Give A Smile” cùng với tổ chức Operation Smile. Hoạt động này nằm trong chuỗi các chiến dịch của “Give A Smile” trên các chi nhánh của Watsons Châu Á, đã giúp đỡ cho hơn 1.000 ca phẫu thuật trong nhiều năm qua, và là năm thứ 2 thực hiện tại Việt Nam.

Khởi động chiến dịch vì cộng đồng phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt cho trẻ em Việt Nam - ảnh 1

Khởi động chiến dịch vì cộng đồng phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt cho trẻ em Việt Nam - ảnh 2

Theo thống kê tại Việt Nam, cứ mỗi 700 trẻ sinh ra lại có 1 trẻ bị hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt. Dị tật không gây tử vong nhưng gây ra những vấn đề trong việc ăn uống, thậm chí dẫn đến suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Ngoài ra, trẻ mắc dị tật sẽ gặp vấn đề phát triển giọng nói hơn trẻ em khỏe mạnh, dẫn đến khó khăn trong việc giao tiếp và hòa nhập với xã hội.

Để hỗ trợ các ca phẫu thuật miễn phí do Operation Smile cung cấp, cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về dị tật khe hở môi - hàm ếch ở trẻ sơ sinh, Watsons Việt Nam đã thực hiện bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Give A Smile” gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân - khăn giấy, nước rửa tay, bàn chải đánh răng - từ thương hiệu riêng do chính Watsons sản xuất.

Các khách hàng có thể ủng hộ chiến dịch bằng việc mua sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt này tại hệ thống cửa hàng, trang thương mại điện tử và ứng dụng Watsons. Với mỗi sản phẩm được bán ra, 20% giá trị sản phẩm sẽ được Watsons đóng góp vào tổ chức Operation Smile từ nay đến hết tháng 12 năm 2021.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Xã Dương Xá đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Lễ hội truyền thống Đền - Chùa Bà Tấm 2024

Xã Dương Xá đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Lễ hội truyền thống Đền - Chùa Bà Tấm 2024

(PNTĐ) - Tối 28/3, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Dương Xá, huyện Gia Lâm long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Lễ hội truyền thống Đền - Chùa Bà Tấm năm 2024, chào mừng kỷ niệm 980 năm Ngày sinh Hoàng Thái Hậu Ỷ Lan (07/3/1044 - 07/3/2024)
 Bộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm về hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Bộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm về hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(PNTĐ) -Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.