Kiện toàn Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Thành phố Hà Nội

Chia sẻ

(PNTĐ) - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1330/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Hà Nội.

Theo quyết định, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Hà Nội là Phó Chủ tịch UBND thành phố phụ trách lĩnh vực khoa giáo - văn xã; Phó Trưởng ban Thường trực là Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ban còn có các Phó Trưởng ban là đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phụ trách công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Kiện toàn Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Thành phố Hà Nội - ảnh 1
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trao đổi với các đại biểu phụ nữ tại hội nghị đối thoại giữa Bí thư Thành ủy và phụ nữ Thủ đô.

Nhiệm vụ của các thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện theo Quyết định số 497/QĐ-BVSTBPN ngày 26-1-2018 của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ.

UBND thành phố giao cơ quan thường trực - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chịu trách nhiệm thường xuyên rà soát, cập nhật danh sách thành viên ban báo cáo Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố theo quy định.


Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục