Lập đường dây nóng phản ánh Covid-19

Chia sẻ

Người dân Hà Nội có thể trực tiếp phản ánh về tình hình phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn thành phố thông qua Đường dây nóng, tài khoản mạng xã hội zalo hoặc hòm thư tiếp nhận... để góp phần chung tay cùng lực lượng chức năng phòng chống dịch.

Ngày 23/7, Công an Thành phố Hà Nội thông tin, trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch trong cộng đồng, người dân Hà Nội có thể trực tiếp phản ánh về tình hình phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố thông qua Đường dây nóng, tài khoản mạng xã hội zalo hoặc hòm thư tiếp nhận... để góp phần chung tay cùng lực lượng chức năng phòng chống dịch.

Người dân có thể phản ánh tình hình về dịch bệnh tại khu vực mình sinh sống, qua việc chứng kiến trực tiếp bằng hình ảnh, thông tin qua các kênh tiếp nhận: Hòm thư phản ánh nguy cơ Covid-19, địa chỉ: https://antoancovid.vn/phananhHN; Tài khoản Zalo “Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội” chuyên mục “Phản ánh Covid”;. Đường dây nóng Sở TT&TT Hà Nội: 0889.556.655 và 0889.557.755; Đường dây nóng Công an thành phố Hà Nội: 113 và 0692.196.777 hoặc Facebook Công an thành phố Hà Nội https://www.facebook.com/ConganThuDo. 

Bằng những kênh tiếp nhận trên, người dân có thể phản ánh những sai phạm trong công tác phòng chống dịch; việc chấp hành các biện pháp phòng chống dịch trong cộng đồng; nguy cơ tiếp xúc các ca bệnh xuất hiện trong cộng đồng; thông tin không đúng sự thật...

Qua đó, giúp các cơ quan chức năng của Thành phố kịp thời xử lý mọi tình huống trong thời gian ngắn nhất, giảm thiểu tối đa các nguy cơ lây nhiễm, đảm bảo an toàn cho người dân.

QUỲNH AN

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.