Liên quan đến ca dương tính ngày 12/5: Xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ công chức, người lao động làm việc tại Tổng cục Quản lý thị trường

Chia sẻ

(PNTĐ) - Toàn bộ lãnh đạo, công chức, người lao động làm việc tại trụ sở Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), số 91 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được lấy mẫu xét nghiệm tại chỗ ngay trong chiều 12/5.

số 91 Đinh Tiên Hoàng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà NộiTòa nhà số 91 Đinh Tiên Hoàng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin về ca bệnh N.T.T.H sinh sống tại Tòa nhà Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trước khi khởi bệnh, bệnh nhân làm việc tại Công ty cổ phần Đá quý và vàng Hà Nội, Công ty này có 1 văn phòng làm việc chung với Trụ sở Tổng cục QLTT tại địa chỉ số 91 Đinh Tiên Hoàng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổng cục Quản lý thị trường cũng nhanh chóng phối hợp với Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ công chức, người lao động làm việc tại trụ sở Tổng cục.

Toàn bộ công chức, người lao động Tổng cục QLTT sẽ ở lại Trụ sở làm việc cho đến khi có kết quả xét nghiệm.Toàn bộ công chức, người lao động Tổng cục QLTT sẽ ở lại Trụ sở làm việc cho đến khi có kết quả xét nghiệm.

Toàn bộ công chức, người lao động Tổng cục QLTT sẽ ở lại Trụ sở làm việc cho đến khi có kết quả xét nghiệm.

Ngay sau đó, tại Trụ sở Tổng cục QLTT được Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm đã phun khử khuẩn, lập barie phong tỏa toàn bộ tòa nhà.

Trước đó, ngày 7/5, Tổng cục QLTT đã phối hợp với Bệnh viện Nhi trung ương tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ công chức và người lao động làm việc tại Tổng cục QLTT. Kết quả, 100% các mẫu xét nghiệm đều âm tính.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

(PNTĐ) - Ngày 20/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kim Sơn (thị xã Sơn Tây) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là những ghi nhận cho sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kim Sơn trong việc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 (đạt chuẩn với 5 lĩnh vực: An ninh trật tự, Văn hóa, Y tế, Du lịch, Chuyển đổi số).
Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.