Mỗi cán bộ, người lao động Agribank phải trở thành một đại sứ thương hiệu

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) đánh giá, công tác truyền thông đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị và hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. Đồng thời, mỗi cán bộ, người lao động Agribank phải trở thành một đại sứ thương hiệu...

Mỗi cán bộ, người lao động Agribank phải trở thành một đại sứ thương hiệu - ảnh 1
Toàn cảnh Hội nghị

Ngày 4/6, Agribank tổ chức Hội nghị đánh giá công tác truyền thông thời gian vừa qua.

Hội nghị thu hút được sự chú ý của dư luận, do Agribank là định chế tài chính lớn nhất cả nước. Hoạt động truyền thông không chỉ giúp lan tỏa những giá trị về văn hóa doanh nghiệp mà còn giúp thực hiện các mục tiêu chính trị, đưa thông tin đến hàng triệu người trên khắp cả nước.

Tại Hội nghị, ông Phạm Toàn Vượng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Agribank cho biết: Thời gian qua bám sát các chủ trương, định hướng của Ngân hàng Nhà nước, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành công tác truyền thông, phát triển thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm dịch vụ đã được triển khai chủ động, kịp thời, đồng bộ có điểm nhấn, đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị và hoạt động kinh doanh của Agribank.

Tổng Giám đốc Phạm Toàn Vượng đã đặt ra một số vấn đề cần phải sớm triển khai liên quan đến công tác truyền thông, phát triển văn hóa doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời gian tới để tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế Agribank là một định chế tài chính lớn, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Để công tác này của Agribank tiếp tục phát huy vai trò lan tỏa hình ảnh thương hiệu của Agribank đến khách hàng, cộng đồng và đối tác, góp phần hỗ trợ công tác quản trị điều hành nói chung và hoạt động kinh doanh của Agribank nói riêng. Tổng Giám đốc đề nghị toàn thể Hội nghị cần tập trung báo cáo, đánh giá, trao đổi và quán triệt triển khai các nhiệm vụ trọng tâm đối với công tác truyền thông, thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp nhằm đạt được sự thống nhất, đồng bộ và chuẩn hóa trong toàn hệ thống.

Mỗi cán bộ, người lao động Agribank phải trở thành một đại sứ thương hiệu - ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Agribank phát biểu tại Hội nghị (ảnh: Agribank)

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Agribank phụ trách công tác Truyền thông nhấn mạnh: Để xây dựng hệ thống thành một Ngân hàng thương mại có sức mạnh nội sinh cần triển khai đầy đủ những chỉ đạo của Hội đồng thành viên, Ban điều hành Agribank, tiếp tục xây dựng thế trận truyền thông để ứng phó với mọi nguy cơ và thách thức từ cả bên trong và từ bên ngoài. Mỗi cán bộ, người lao động Agribank phải trở thành một đại sứ, cùng xây dựng uy tín, thương hiệu Agribank qua các điểm chạm về cảm xúc, về công nghệ, về quy trình hồ sơ. Quan tâm đào tào, rèn luyện, thường xuyên tập huấn lực lượng cán bộ làm công tác truyền thông để quảng bá thương hiệu và hình ảnh Agribank một cách hiệu quả. Đổi mới công nghệ, hướng tới mục tiêu ngân hàng số với đội ngũ cán bộ tinh thông nghiệp vụ, bản lĩnh vững vàng. Liên tục rà soát, đánh giá hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu gắn với công tác giám sát, kiểm tra đối với chính cán bộ và người lao động Agriank. Xác định, định vị văn hóa Agribank trong giai đoạn mới trên cơ sở nâng cao hình ảnh người đứng đầu ở tất cả các cấp, đưa văn hóa Agribank trở thành nền tảng, sức mạnh nội sinh là động lực cho công tác thực thi các nhiệm vụ trên toàn hệ thống. Đồng thời yêu cầu sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo trong toàn hệ thống đối với công tác truyền thông, quan hệ công chúng, phát triển văn hóa, thương hiệu và quảng bá sản phẩm dịch vụ.

Ngoài ra, đại diện của Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông, cũng có những trao đổi để phát huy vai trò công tác truyền thông, quan hệ báo chí hỗ trợ hoạt động doanh nghiệp bao gồm: các cách thức tổ chức hoạt động truyền thông, phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp với báo chí, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, xử lý thông tin trên báo chí…

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

(PNTĐ) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE.
Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)

(PNTĐ) - Tổng cục Thuế thông tin, ngày 20/6 tại Hà Nội, bên lề chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin từ ngày 19-20/6/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Việt Nam Mai Xuân Thành và Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Liên bang Nga Daniil Egorov đã ký bản ghi nhớ MOU về hợp tác giữa hai Cơ quan thuế.
Nữ Tổng biên tập đầu tiên và tơ “Nữ giới chung“

Nữ Tổng biên tập đầu tiên và tơ “Nữ giới chung“

(PNTĐ) - Năm 1917, nữ trí thức Sương Nguyệt Anh ở tuổi 53 nhờ có tài năng viết lách và uy tín trong giới cầm bút ái quốc Sài Gòn được mời làm chủ bút tờ báo nữ đầu tiên và duy nhất lúc đó đang chuẩn bị ra đời là tờ Nữ giới chung (dịch là Tiếng chuông nữ giới). Số nhà 155 đường Taberd, Sài Gòn (nay là đường Nguyễn Du, quận 1, TPHCM) chính là địa chỉ được chọn đặt tòa soạn Báo Nữ giới chung ngày đó.
Nữ phóng viên 9x và dự án kết nối người Việt

Nữ phóng viên 9x và dự án kết nối người Việt

(PNTĐ) - Được đào tạo nền tảng kiến thức, kỹ năng về nghề báo ở Việt Nam, sau đó thực hành làm báo ở nhiều quốc gia, đặc biệt là tại Mỹ trong thời gian cả thế giới “chao đảo” vì dịch Covid-19 với vai trò người đưa tin độc quyền cho nhiều tờ báo lớn ở Việt Nam... Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải nhà báo nào cũng có cơ hội trải qua như cô gái 9x Nguyễn Thị Ngân Hà (Milly Nguyen).
Chuyện nghề của nhà báo nữ

Chuyện nghề của nhà báo nữ

(PNTĐ) - Nghề báo không hề nhẹ nhàng, với phụ nữ càng vất vả hơn. Nhưng vượt lên trên thử thách và khó khăn của công việc, các nữ nhà báo vẫn luôn thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê với nghề; ngày đêm sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng để phục vụ độc giả, lan tỏa những giá trị nhân văn, tốt đẹp trong cuộc sống.