Mong muốn hệ thống mặt trận các cấp TP luôn là chỗ dựa tin cậy, kết nối niềm tin nhân dân với Đảng, chính quyền

Chia sẻ

Chiều 17/11, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTT Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021).

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp TP nhân kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam. Đồng thời khẳng định, mặt trận luôn đóng vai trò quan trọng trong công tác tập hợp, đoàn kết các tầng lớp Nhân dân; phát huy vai trò nòng cốt chính trị, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tham gia trách nhiệm, hiệu quả các nhiệm vụ của TP; chủ động trong mọi hoạt động góp phần tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mật trận đã kết nối và huy động được nguồn lực xã hội lớn cùng TP kiểm soát tốt dịch Covid-19.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn hệ thống mặt trận các cấp TP tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 91 năm, luôn là chỗ dựa tin cậy, kết nối niềm tin Nhân dân với Đảng, Chính quyền. Luôn đồng hành cùng TP thực hiện tốt chủ trương thích ứng, an toàn, linh hoạt trong phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội cùng lãnh đạo TP chúc mừng UBMTTQ thành phốPhó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội cùng lãnh đạo TP chúc mừng UBMTTQ thành phố

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo TP, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19, MTTQ TP đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hoạt động cho phù hợp với yêu cầu, chỉ đạo chung của TP. Với những nỗ lực của đội ngũ cán bộ mặt trận các cấp, năm 2021, Ủy ban MTTQ TP đã đồng hành, có trách nhiệm cùng cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị để cố gắng đến mức cao nhất vượt qua mọi khó khăn, tham gia tích cực, có hiệu quả trong các nhiệm vụ, đáp ứng mong muốn của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân.

Sự quan tâm, cổ vũ, động viên của TP và Nhân dân là động lực để mặt trận TP tiếp tục cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Đồng thời, mong muốn MTTQ TP không chỉ là địa chỉ tin tưởng, yêu quý của Nhân dân, các giới, tầng lớp mà còn là địa chỉ tin tưởng của cấp ủy, chính quyền, cơ quan, ban, ngành của TP trong mọi hoạt động. Cổ vũ, tạo điều kiện để mặt trận TP hoàn thành mọi nhiệm vụ, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tham gia xây dựng phát triển Thủ đô.

HÀ LINH

Tin cùng chuyên mục

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

(PNTĐ) - Trả lời báo chí về nguy cơ thiếu điện trong năm nay khi chưa vào cao điểm mùa khô, tăng trưởng phụ tải điện đã vượt 11%, cao hơn so với kế hoạch, Thứ trưởng Bộ Công ThươngNguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, Chính phủ và Thủ tướng đã rất quan tâm chỉ đạo, có nhiều giải pháp để triển khai, khắc phục tình trạng này và có đủ cơ sở tin tưởng năm nay không thiếu điện.