Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Ngày 16/4, tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestle' Việt Nam đã phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.Ngày 16/4, tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestle' Việt Nam đã phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.

Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Trong thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam... Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”

Nestle' Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng chống dịch cho Hội LHPN Việt Nam.Nestle' Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng chống dịch cho Hội LHPN Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà. Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

P. V

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực giới trong kỷ nguyên số

Hội LHPN Hà Nội: Đẩy mạnh truyền thông về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực giới trong kỷ nguyên số

(PNTĐ) - Ngày 10/12, tại trường THCS Sơn Đà (xã Bất Bạt), Hội LHPN Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông “Hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2025” với chủ đề: “Bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái trong kỷ nguyên số”.
Hội LHPN xã Bất Bạt ra mắt mô hình “Thu gom, phân loại rác xây dựng gia đình 3 sạch”  ​

Hội LHPN xã Bất Bạt ra mắt mô hình “Thu gom, phân loại rác xây dựng gia đình 3 sạch” ​

(PNTĐ) - Chiều ngày 10/12, Hội LHPN xã Bất Bạt tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Thu gom, phân loại rác xây dựng gia đình 3 sạch” tại thôn Tòng Lệnh 2, xã Bất Bạt. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm cụ thể hóa cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống của hội viên và nhân dân. Đặc biệt, việc phân loại rác tại hộ gia đình giúp giảm chi phí xử lý, hạn chế ô nhiễm và biến rác thành nguồn lực cho cộng đồng.
Hà Nội tăng tốc xây dựng 7 cầu vượt sông Hồng, mở lối phát triển đô thị mới

Hà Nội tăng tốc xây dựng 7 cầu vượt sông Hồng, mở lối phát triển đô thị mới

(PNTĐ) - Hà Nội đang đồng loạt triển khai xây dựng 7 cây cầu vượt sông Hồng - một bước đi chiến lược nhằm giảm tải giao thông, tạo liên kết vùng và thúc đẩy đô thị hóa. Quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ, thành phố đặt mục tiêu biến các cây cầu này thành biểu tượng phát triển mới cho Thủ đô.