Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Ngày 16/4, tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestle' Việt Nam đã phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.Ngày 16/4, tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestle' Việt Nam đã phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.

Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Trong thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam... Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”

Nestle' Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng chống dịch cho Hội LHPN Việt Nam.Nestle' Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng chống dịch cho Hội LHPN Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà. Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

P. V

Tin cùng chuyên mục

Kiến tạo Thủ đô thành trung tâm công nghiệp văn hóa

Kiến tạo Thủ đô thành trung tâm công nghiệp văn hóa

(PNTĐ) - Sau hơn hai tuần diễn ra sôi động, Festival Thăng Long – Hà Nội 2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt khi thu hút hàng trăm nghìn du khách, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Sự kiện không chỉ là sân chơi kết nối di sản với sáng tạo đương đại, mà còn góp phần khẳng định vị thế Thủ đô Hà Nội trên bản đồ công nghiệp văn hóa khu vực.
Tầm nhìn chiến lược toàn diện, nhân văn hướng tới một xã hội an lạc, con người hạnh phúc

Tầm nhìn chiến lược toàn diện, nhân văn hướng tới một xã hội an lạc, con người hạnh phúc

(PNTĐ) - Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp T.Ư, Trưởng ban Trị sự GHPGVN TP.Hà Nội, Đại biểu Quốc hội bày tỏ sự trân trọng đối với quá trình chuẩn bị và tổ chức lấy ý kiến rộng rãi đối với Dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng. Hòa thượng nhấn mạnh việc góp ý văn kiện là trách nhiệm chính trị quan trọng, thể hiện trí tuệ, tinh thần dân chủ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, góp phần định hướng cho sự phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.
 Văn kiện cần nhấn mạnh nguyên tắc “rõ trách nhiệm - rõ thời hạn - rõ kết quả”

Văn kiện cần nhấn mạnh nguyên tắc “rõ trách nhiệm - rõ thời hạn - rõ kết quả”

(PNTĐ) - Góp ý dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Phó Trưởng Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trần Thị Nhị Hà đánh giá cao công tác chuẩn bị văn kiện lần này, đồng thời đề xuất một số định hướng nhằm tiếp tục hoàn thiện cơ chế bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân; tăng cường hiệu quả hoạt động giám sát và xử lý kiến nghị, phản ánh từ cơ sở.
Đề xuất đưa tư tưởng “Kinh tế biển xanh” và mục tiêu Net Zero vào Văn kiện Đại hội XIV

Đề xuất đưa tư tưởng “Kinh tế biển xanh” và mục tiêu Net Zero vào Văn kiện Đại hội XIV

(PNTĐ) - Góp ý dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, TS Tạ Đình Thi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đề nghị làm sâu sắc hơn định hướng phát triển bền vững kinh tế biển, nhấn mạnh yêu cầu lồng ghép tư tưởng “Kinh tế biển xanh” và mục tiêu Net Zero nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng biển, bảo đảm sự trường tồn của đại dương cho các thế hệ tương lai.