Người dân ủng hộ hơn 4 tấn rau củ tới người dân khu cách ly y tế ở quận Đống Đa

Chia sẻ

(PNTĐ) - Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, được sự đồng ý của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Minh Tân, Hội LHPN xã Minh Tân phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân ủng hộ trên 4 tấn rau, củ để tặng cho người dân ở các klhu vực bị cách ly y tế ở quận Đống Đa.

Chị Nghiêm Thị Châm, Chủ tịch Hội LHPN xã Minh Tân cho biết: Với tinh thần ai có gì ủng hộ đấy, không có gì thì hỗ trợ vận chuyển, đóng gói, người dân xã Minh Tân đã cùng nhau ủng hộ, thu hoạch, đóng gói và vận chuyển các loại rau củ quả để tặng nhân dân ở các khu vực phong tỏa ở các phường thuộc quận Đống Đa như: phường Văn Chương, Khâm Thiên, Văn Miếu.

"Ngày 2/9, chúng tôi đã chuyển được 2 xe với hơn 4 tấn rau củ quả tặng cho người dân ở các phường bị cách ly ở quận Đống Đa. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục huy động sự ủng hộ của người dân để chuyển tới các khu vực bị cách ly y tế, có những hộ nông dân đã ủng hộ cả ruộng rau, có những bác không có rau thì mua để ủng hộ. Chúng tôi muốn được đóng góp vào việc phòng, chống dịch Covid-19, mong sớm đẩy lùi dịch bệnh để mọi người dân được an toàn.”- chị Châm nói.

Một số hình ảnh trong ngày 2/9, người dân xã Minh Tân cùng nhau thu hoạch rau, đóng gói và vận chuyển rau củ quả ủng hộ người dân ở khu vực bị cách ly y tế quận Đống Đa:

Người dân xã Minh Tân thu hoạch rau để ủng hộ người dân ở khu vực bị cách ly y tế

Người dân ủng hộ hơn 4 tấn rau củ tới người dân khu cách ly y tế ở quận Đống Đa - ảnh 2

Người dân ủng hộ hơn 4 tấn rau củ tới người dân khu cách ly y tế ở quận Đống Đa - ảnh 3

Người dân ủng hộ hơn 4 tấn rau củ tới người dân khu cách ly y tế ở quận Đống Đa - ảnh 4

Người dân ủng hộ hơn 4 tấn rau củ tới người dân khu cách ly y tế ở quận Đống Đa - ảnh 5

Người dân ủng hộ hơn 4 tấn rau củ tới người dân khu cách ly y tế ở quận Đống Đa - ảnh 6           

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Đoàn công tác thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Cam Ranh

Đoàn công tác thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Cam Ranh

(PNTĐ) - Ngày 17/4, trong khuôn khổ chuyến công tác đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, Đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các quận, huyện, sở, ngành đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Kiểm tra công tác quản lý đất đai 9 dự án ở An Giang

Kiểm tra công tác quản lý đất đai 9 dự án ở An Giang

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang phải cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác quản lý đất đai đối với 9 dự án nằm trên địa bàn. Trong đó một số dự án từng bị Thanh tra Chính phủ kết luận có nhiều sai phạm.