Người hâm mộ cả nước “vỡ òa” niềm vui trước chiến thắng trận mở màn của bóng đá nam

Chia sẻ

Tối qua 6/5, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam trong khuôn khổ bảng A tại SEA Games 31 với chiến thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam, các cổ động viên đã “vỡ òa” với niềm vui chiến thắng.

pÔng Lê Huỳnh Tuyên (Hà Nội) chia sẻ: Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia tôi cho là một trận đấu hay. Đây là trận đấu đầu tiên vì vậy đội nào cũng muốn thắng. Đội tuyển Việt Nam thắng trong trận này và có được 3 điểm là lợi thế không hề nhỏ. Trận ra quân thắng lợi cũng làm tăng sĩ khí cho các cầu thủ và làm nhụt nhuệ khí đối phương. Đây là chiến thắng được nhiều cổ động viên mong đợi và các cầu thủ đã không phụ lòng người hâm mộ.

Cổ động viên Hà Nam mừng chiến thắngCổ động viên Hà Nam mừng chiến thắng

Cùng với người hâm mộ cả nước, người hâm mộ bóng đá tại tỉnh Hà Nam cũng đã tụ tập tại các tụ điểm chiếu bóng đá để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Và tất cả đều hài lòng với chiến thắng 3-0. Theo anh Nguyễn Tuấn Duy (Hà Nam): "Sau khi kết thúc hiệp 1, khán giả đã không phải đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh. Chiến thắng 3-0 trên sân Việt Trì tối qua là kết quả tuyệt vời ngoài mong đợi của chủ nhà U23 Việt Nam. Nhưng có thể thấy, trước khi có niềm vui chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã trải qua một hiệp đầu đầy khó khăn.  Sự hoán chuyển và thay đổi nhân sự ở đầu hiệp 2 của ông Park đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Tôi vui mừng vì chiến thắng, ấn tượng với Tiến Linh. Tôi thấy các cầu thủ đội tuyển đều cố gắng. Chúc đội tuyển sẽ giành chiến thắng ở những trận sau nữa".

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, hàng nghìn người đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để hoà chung bầu không khí náo nhiệt, chúc mừng U23 Việt Nam chiến thắng trong trận ra quân ở SEA Games 31. Ông Nguyễn Văn Long, quận 1 vui vẻ: Không khí náo nhiệt chúc mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam tại đây cũng là sự kỳ vọng với đội tuyển.

Niềm vui của cổ động viên Việt Nam trước chiến thắng mở mànNiềm vui của cổ động viên Việt Nam trước chiến thắng mở màn

Chiến thắng là điều được nhiều cổ động viên kỳ vọng trong trận đội tuyển Việt Nam ra quân ở SEA Games 31 trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và các cầu thủ của chúng ta đã làm được điều mà cổ động viên kỳ vọng. Điều này sẽ giúp U23 Việt Nam tự tin hướng đến cuộc đua giành Huy chương vàng tại SEA Games 31.

Còn tại Việt Trì (Phú Thọ), cơn mưa bàn thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Indonesia đã làm cho người hâm mộ vỡ òa. Dù cuối trận đấu có mưa, song cũng không thể làm cho bầu không khí nóng tại đây hạ nhiệt. Em Vũ Văn Khánh hân hoan chia sẻ:  Ngay trong trận đầu ra quân, các cầu thủ U23 đã xuất sắc đánh bại đối thủ được coi là rắn trong bảng đấu. Nhìn các cầu thủ lăn xả trong suốt 90 phút, em thấy chiến thắng của chúng ta thật đẹp và xứng đáng. Chiến thắng như mơ với tỷ số 3-0 đã làm nức lòng các cổ động viên.

 Môn bóng đá nam SEA Games 31 đã chính thức được khởi tranh tối hôm qua 6/5 với trận mở màn của U23 Việt Nam với U23 Indonesia. Trước khi trận đấu bắt đầu hàng nghìn cổ động viên đã có mặt ở sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) để tiếp lửa cho U23 Việt Nam. Vượt qua khó khăn ban đầu với sự chỉ đạo, hướng dẫn của huấn luyện viên Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng vang dội.

Chiến thắng trận mở màn tại SEA Games 31 là lời chào mà U23 Việt Nam gửi đến người dân Phú Thọ và tất cả cổ động viên cả nước. Trước trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận những áp lực mà các cầu thủ U23 Việt Nam đang phải chịu trong tâm thế đương kim vô địch. Sức nóng của người hâm mộ tại Phú Thọ nói riêng và cổ động viên cả nước nói chung càng đẩy sự kỳ vọng lên cao. Chiến thắng trong trận đấu không chỉ mang đến niềm vui cho cổ động viên mà còn mang đến sự tự tin cho các cầu thủ. SEA Games 31 đã bắt đầu bằng những dư vị sôi động của bóng đá. Mong rằng, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có lời chào trọn vẹn khi giải đấu kết thúc.

NGỌC HÂN

Tin cùng chuyên mục

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

(PNTĐ) - Trả lời báo chí về nguy cơ thiếu điện trong năm nay khi chưa vào cao điểm mùa khô, tăng trưởng phụ tải điện đã vượt 11%, cao hơn so với kế hoạch, Thứ trưởng Bộ Công ThươngNguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, Chính phủ và Thủ tướng đã rất quan tâm chỉ đạo, có nhiều giải pháp để triển khai, khắc phục tình trạng này và có đủ cơ sở tin tưởng năm nay không thiếu điện.