Những hòm phiếu đặc biệt ở quận Ba Đình

Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 23/5, trong không khí hân hoan của ngày hội toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Ủy ban Bầu cử quận Ba Đình đã chỉ đạo các Tổ bầu cử lưu động mang hòm phiếu vào từng nhà, bệnh viện, đến tận giường phục vụ cử tri đặc biệt.

Hòm phiếu di động được đưa đến Bệnh viện Phổi trung ương để các cử tri là bệnh nhân đang điều trị vẫn được thực hiện quyền công dân bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấpHòm phiếu di động của phường Vĩnh Phúc được đưa đến Bệnh viện Phổi trung ương để các cử tri là bệnh nhân đang điều trị vẫn được thực hiện quyền công dân bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp.

Tại Bệnh viện Phổi trung ương đã có 183 cử tri được thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp tại bệnh viện.

Bệnh nhân được thực hiện quyền công dân bỏ phiếu bầu cử tại giường bệnhBệnh nhân được thực hiện quyền công dân bỏ phiếu bầu cử tại giường bệnh. 

Cụ Ngô Trọng Miêng, sinh năm 1942 ở phường Ngọc Khánh được bỏ phiếu tại nhàCụ Ngô Trọng Miêng, sinh năm 1942 ở phường Ngọc Khánh được bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại gia đình.

Cụ Trần Thanh Từ, sinh năm 1921 được bỏ phiếu bầu cử tại giườngCụ Trần Thanh Từ, sinh năm 1921 ở phường Ngọc Khánh được bỏ phiếu bầu cử tại giường

Tổ bầu cử số 6 phường Giảng Võ mang hòm phiếu di động đến các gia đinh có cử tri không đến điểm bầu cử đượcTổ bầu cử số 6 phường Giảng Võ mang hòm phiếu di động đến các gia đinh có cử tri không đến điểm bầu cử được. 

Cử tri là người già yếu được Tổ bầu cử di động, đơn vị bầu cử số 6 phường Giảng Võ mang hòm phiếu đến tận nhàCử tri là người già yếu được Tổ bầu cử di động, đơn vị bầu cử số 6 phường Giảng Võ mang hòm phiếu đến tận nhà.

Cử tri đang thực hiện cách ly tại nhà được bỏ phiếu bầu cửCử tri phường Ngọc Khánh đang thực hiện cách ly tại nhà được bỏ phiếu bầu cử.

VÂN NGA

 
 
 
Những hòm phiếu đặc biệt ở quận Ba Đình - ảnh 8

Tin cùng chuyên mục

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

(PNTĐ) - Chỉ số VN-Index lao dốc trong phiên 15/4 nằm trong dự báo của giới chuyên gia dựa vào một số yếu tố như các quỹ lớn tái cơ cấu danh mục đầu tư, đáo hạn phái sinh và các biến động tiêu cực đến từ tình hình quốc tế...