TRUNG ƯƠNG HỘI LHPN VIỆT NAM:

Phát động “Tuần lễ Áo dài” từ 1/3-8/3/2023 trên phạm vi toàn quốc

T. Thanh
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động “Tuần lễ Áo dài" từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2023 trên toàn quốc với mong muốn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân cả nước.

Ngày 8/2, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã có công văn số 1324/ĐCT-TG về việc tổ chức các hoạt động trong "Tuần lễ Áo dài" gửi lãnh đạo Hội LHPN các tỉnh/thành phố và các đơn vị trực thuộc; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành TƯ Hội LHPN Việt Nam .

Theo đó, phát huy thành công của chuỗi hoạt động "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam", nhất là "Tuần lễ Áo dài" năm 2022; nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Đoàn Chủ  tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động "Tuần lễ Áo dài" từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2023 trên toàn quốc. 

Phát động “Tuần lễ Áo dài” từ 1/3-8/3/2023 trên phạm vi toàn quốc - ảnh 1
Năm 2022, Hội LHPN Hà Nội đã  tổ chức thành công chương trình: Đồng diễn Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển” với sự tham gia của hơn 1.000 chị em phụ nữ . Trong ảnh: Các đại biểu lãnh đạo TƯ Hội LHPN Việt Nam, TP Hà Nội và Hội LHPN Hà Nội cùng hội viên phụ nữ và các em nhỏ tham gia diễu hành tôn vinh tà áo dài quanh khu vực hồ Gươm ,Hà Nội . Ảnh P.V

Với mong muốn "Tuần lễ Áo dài" nhận được sự tham gia đông đảo của hội viên, phụ nữ và nhân dân cả nước, Đoàn Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đề nghị Hội LHPN các tỉnh/thành phố, các đơn vị trực thuộc và các chị Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội vận động hội viên, phụ nữ, nữ công  chức, viên chức tại địa phương, cơ quan, đơn vị, nơi công tác hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động sáng tạo, thiết thực, cụ thể.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt  động của "Tuần lễ Áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh  truyền thông xã hội. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.