Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến: Mỗi lần cầm lá phiếu đi bầu cử lại có những cảm xúc khác biệt

Chia sẻ

Sáng 23/5, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng hơn 1,7 nghìn cử tri thuộc khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu, quận Hà Đông đã gửi gắm niềm tin vào các đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thông qua lá phiếu của mình.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu, quận Hà Đông, công tác bầu cử được tổ chức trang trọng, theo đúng thủ tục và quy định. Các cử tri đến bầu cử đều được kiểm tra y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, bố trí các điểm chờ đảm bảo giãn cách. Theo thống kê, số lượng cử tri trong danh sách tham gia bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu là 1.707 người.

Ông Trần Văn Lâm - Tổ trưởng khu vực bỏ phiếu số 7 phường Hà Cầu cho hay: Ngay từ sáng sớm, các cử tri của 3 tổ dân phố số 1, 3 và số 4 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu đã đến bầu cử, thực hiện quyền và nghĩa vụ đặc biệt của mình. Các cử tri đều được kiểm tra y tế và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Tổ bầu cử cũng đã bố trí các điểm chờ khoa học, bảo đảm giãn cách theo quy định của Bộ Y tế.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhận thẻ cử tri được đóng dấu Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhận thẻ cử tri được đóng dấu "Đã bỏ phiếu"

Chia sẻ với các phóng viên sau khi thực hiện quyền công dân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ: Dù đã nhiều lần đi bỏ phiếu, nhưng mỗi lần cầm lá phiếu đi bầu cử lại có những cảm xúc khác biệt cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước mỗi thời kỳ.

Lần bầu cử này diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cho biết, mặc dù cuộc bầu cử lần này là chưa có tiền lệ, song với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cả hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội đã dồn lực, căng sức ngày đêm thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa chuẩn bị công tác bầu cử, vừa phòng, chống dịch Covid-19 với khối lượng công việc lớn gấp nhiều lần.

Thực tế những ngày qua đã cho thấy, dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, cả hệ thống chính trị của Thủ đô vẫn luôn đoàn kết một lòng, quyết tâm vững chắc để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.