Quán ăn bị phạt 35 triệu đồng vì cho khách hát karaoke ở Cầu Giấy

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 9/5, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đã ra quyết định xử phạt cơ sở kinh doanh P.K tại khu A10 Nam Trung Yên số tiền 35 triệu đồng vì vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Quán ăn bị phạt 35 triệu đồng vì cho khách hát karaoke  ở Cầu Giấy - ảnh 1

Thực hiện công tác phòng chống  dịch Covid-19, khoảng 20h20 ngày 5/5, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND phường Trung Hòa và Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh P.K tại khu A10 Nam Trung Yên.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tầng 2 của cơ sở có 6 khách đang hát karaoke vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của UBND thành phố Hà Nội.

Theo đó, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm, yêu cầu cơ sở dừng ngay hoạt động trên và cam kết không tổ chức đón khách vào hát karaoke.

Theo hồ sơ quản lý, cơ sở này đăng ký kinh doanh dịch vụ ăn uống và không được cấp giấy phép kinh doanh hoạt động karaoke.

Theo điểm a Khoản 3, Điều 17 Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12-11-2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo thì mức xử phạt đối với chủ cơ sở này là 35 triệu đồng.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Đề xuất để doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công Thương nói gì?

Đề xuất để doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công Thương nói gì?

(PNTĐ) - Bộ Công Thương vừa có tờ trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định thay thế Nghị định 83/2014, Nghị định 95/2021 và Nghị định 80/2023 về kinh doanh xăng dầu. Theo đó, có đề xuất để doanh nghiệp đầu mối tự quyết định giá bán xăng dầu và một số thay đổi liên quan đến Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

Rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá điện không có nghĩa 3 tháng điều chỉnh một lần

(PNTĐ) - Trả lời báo chí về nguy cơ thiếu điện trong năm nay khi chưa vào cao điểm mùa khô, tăng trưởng phụ tải điện đã vượt 11%, cao hơn so với kế hoạch, Thứ trưởng Bộ Công ThươngNguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, Chính phủ và Thủ tướng đã rất quan tâm chỉ đạo, có nhiều giải pháp để triển khai, khắc phục tình trạng này và có đủ cơ sở tin tưởng năm nay không thiếu điện.