Quốc Oai, Hà Nội: Cháu bé đi lạc đã tìm được gia đình

Chia sẻ

Ngày 25/8, Thượng uý Phùng Khắc Thành, Phó Trưởng công an thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai (Hà Nội) thông tin, đã tìm được gia đình cháu bé bị lạc sau khi thông tin về một em bé khoảng 3-4 tuổi bị lạc trên đường được công an giúp đỡ lan toả trên mạng xã hội.

Theo đó, vào chiều tối 24/8, gia đình anh Nguyễn Duy Chiến (SN 1974, trú tại tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội) đã có mặt tại Công an thị trấn Quốc Oai đón con trai là cháu Nguyễn Duy Minh Thành (SN 2017) đang được lực lượng công an chăm sóc. Anh Chiến cho biết, khi gia đình đang mải làm cơm, không ai trông coi, cháu Thành đã đạp xe đạp nhựa ra đường và sau đó đi đâu không rõ.

Cháu bé đi lạc đã tìm được gia đìnhCháu bé đi lạc đã tìm được gia đình.

Thượng uý Phạm Khắc Thành thông tin, khoảng 11h00, ngày 24/8, Công an thị trấn Quốc Oai trên đường tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 , phối hợp quần chúng nhân dân phát hiện một cháu nhỏ đi xe đạp khoảng 3-4 tuổi đang đi lac tại khu vực đường Bắc Nam, trung tâm thị trấn Quốc Oai. Hiện đã đưa về trụ sở cho ăn uống , động viên và trấn an tinh thần, có hỏi thông tin nhưng cháu có biểu hiện chậm nói và hạn chế nhận thức.
 
Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ trên fanpage của Đoàn thanh niên công an thành phố Hà Nội triển khai tại thị trấn Quốc Oai (thuộc 579 nhóm facebook cộng đồng dân cư) nhanh chóng nhận được nhiều hồi âm tích cực. Sau 3h đăng tải, gia đình anh Nguyễn Duy Chiến đã tìm thấy con trai bị lạc.
 
Tại cơ quan công an, anh Chiến và gia đình cũng được giáo dục ý thức quản lý con nhỏ trong thời điểm diễn ra giãn cách xã hội. Anh Chiến cho biết, sau vụ việc trên sẽ là bài học sâu sắc để quản lý con nhỏ luôn quan sát, trông coi không để cháu chạy chơi ngoài đường.
 

Ngay sau vụ việc, Công an thị trấn Quốc Oai đã thông báo trên loa phóng thanh về vụ việc, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người dân đã tích cực giúp đỡ lan toả thông tin để gia đình nhanh chóng tìm ra cháu bé.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

(PNTĐ) - Ngày 20/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kim Sơn (thị xã Sơn Tây) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là những ghi nhận cho sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kim Sơn trong việc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 (đạt chuẩn với 5 lĩnh vực: An ninh trật tự, Văn hóa, Y tế, Du lịch, Chuyển đổi số).
Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.