Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Về việc “in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp” của Khoa Giáo dục Quốc phòng An ninh, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, thông tin từ Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tối 20/12 cho biết, nhà trường đã đình chỉ 2 cán bộ liên quan đến vụ việc và đang khẩn trương báo cáo về việc này với UBND Thành phố Hà Nội và Bộ GD-ĐT.

Cụ thể, Hiệu trưởng nhà trường đã ra Quyết định số 904/QĐ-BGH ngày 20/12/2022 và Quyết định số 905/QĐ-BGH ngày 20/12/2022 tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.C (nhân viên phòng quản trị B) và ông T.M.H (Phó Chủ nhiệm Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh) do: “Tự ý làm pano khi không được sự đồng ý của Ban Giám hiệu và Chủ nhiệm khoa, hình thức của Pano có hình ảnh không phù hợp”.

Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp - ảnh 1
Tấm áp phích chào mừng in cờ nước ngoài được xác định đặt tại cơ sở 2 của trường ở TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Thời gian đình chỉ công tác với hai cán bộ trên bắt đầu từ ngày 20/12/2022 đến hết ngày 20/1/2023.

Đồng thời, Nhà trường đang khẩn trương báo cáo về việc này với UBND Thành phố Hà Nội và Bộ GD - ĐT.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh tấm pano được cho là đặt trong khuôn viên trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội nhưng có hình nền quốc kỳ nước ngoài.

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có 3 cơ sở: Cơ sở 1 tại Vĩnh Tuy - Hà Nội; Cơ sở 2 tại Từ Sơn - Bắc Ninh; Cơ sở 3 tại Lương Sơn - Hòa Bình.

Thông tin từ nhà trường, nơi treo phông nền trên là cơ sở 2 của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, cơ sở TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.