Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi, đến thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có Công văn số 3890/SGTVT-QLVT triển khai Văn bản số 7286/BGTVT-VT ngày 27/7/2020 của Bộ Giao thông Vận tải về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị vận tải, đơn vị khai thác bến xe và các tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải, Chủ tịch UBND TP Hà Nội quy định. 

Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đi, đến thành phố Đà Nẵng, trừ các trường hợp đặc biệt đã được quy định. Với hoạt động vận chuyển hành khách có hành trình qua thành phố Đà Nẵng, không được dừng, đỗ tại thành phố Đà Nẵng để đón, trả khách. 
 
Thời gian thực hiện trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 28/7/2020.
 
Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi, đến thành phố Đà Nẵng - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)
 
Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải cũng yêu cầu đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm túc biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Trong quá trình di chuyển, nếu hành khách có biểu hiện nhiễm bệnh như sốt, ho, khó thở..., cần thông báo với nhân viên phục vụ trên phương tiện, gọi điện cho đường dây nóng của Sở Y tế hoặc Bộ Y tế (số điện thoại 19003228 hoặc 19009095) và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và điều trị kịp thời.
P.V

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.