Thạch Thất: 10 nam nữ thanh niên hát karaoke và sử dụng trái phép ma túy

Chia sẻ

(PNTĐ) – Trong khi toàn thành phố đang nỗ lực phòng chống dịch bệnh Covid-19 thì vẫn có những nam thanh nữ tú tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy trái phép. Công an huyện Thạch Thất vừa kiểm tra phát hiện và xử lý 10 nam nữ thanh niên vi phạm về phòng chống dịch và vi phạm pháp luật về phòng chống ma túy.

Lực lượng chức năng đang lập biên bản với các đối tượng vi phạmLực lượng chức năng đang lập biên bản với các đối tượng vi phạm.

Chiều 8/9, Thiếu tá Đinh Văn Sáng, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Thạch Thất cho biết vào 7h30’ ngày 6/9, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy phối hợp với Công an xã Cần Kiệm tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán Karaoke HD2 thuộc thôn Phú Lễ, xã Cần Kiệm do anh Đ.V D (sinh nâm 1992, HKTT tại xã Cần Kiệm) làm chủ.

Qua kiểm tra, phát hiện tại phòng VIP 4 có 10 thanh niên đang có hành vi hát karaoke và sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua đó, thu giữ tang vật gồm: 01 đĩa sứ có dính chất bột màu trắng. Qua giám định đây là ketamine. Đồng thời, tiến hành test nhanh có 7/10 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện, Công an huyện Thạch Thất đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Người lao động được lương bao nhiêu khi đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5?

Người lao động được lương bao nhiêu khi đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5?

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, người lao động đi làm thêm thì được tính tiền lương làm thêm giờ. Theo quy định của Bộ luật Lao động năm 2019, người lao động làm thêm dịp nghỉ lễ, Tết hoặc ngày nghỉ có hưởng lương, được trả lương ít nhất bằng 300% so với lương ngày làm việc bình thường. Người lao động làm thêm ban đêm, được trả ít nhất 390% lương, so với lương ngày làm việc bình thường.