Thông tin tìm người đi tàu Cát Linh-Hà Đông là không chính xác

Chia sẻ

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin: Tìm kiếm người đi trên chuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông ngày 7/11. Đây là thông tin không chính xác.

Đồng thời, nguồn thông tin trên còn có nội dung khuyến cáo những hành khách tham gia lộ trình trên khẩn trương liên hệ với cơ sở y tế gần nhất tại địa phương để được xét nghiệm và hướng dẫn cách ly; CDC Hà Nội phát đi thông báo khẩn tìm người đi trên chuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông do liên quan đến ca nhiễm mới.

Thông tin tìm người lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.Thông tin tìm người lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

Theo lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, thông tin nàykhông phải do đơn vị phát ra và đây là thông tin không chính xác.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội đã làm cho nhiều người hoang mang, lo lắng, nhất là trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo CDC Hà Nội, người dân cũng không nên tập trung đông người, phải bảo đảm các quy định và biện pháp phòng, chống dịch khi Hà Nội đang có nhiều ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Tin cùng chuyên mục