THPT Chu Văn An có điểm chuẩn vào lớp 10 THPT cao nhất Thành phố

Chia sẻ

Tối ngày 28/6, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập năm 2021.

Theo đó, điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất là Trường THPT Chu Văn An với 53,3 điểm (tiếng Anh). Trường THPT Kim Liên với 50,25 điểm và THPT Yên Hòa với 50 điểm. Một số trường có điểm chuẩn khá cao khác như THPT Phan Đình Phùng với 49.10 điểm; THPT Nguyễn Thị Minh Khai 49 điểm

Về nguyên tắc xét tuyển, học sinh không trúng tuyển NV1 trường THPT công lập không chuyên được xét tuyển NV2 nhưng phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển NV1 của trường ít nhất 1 điểm.

Học sinh không trúng tuyển NV1 và NV2 được xét tuyển NV3 nhưng phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển NV1 của trường ít nhất 2 điểm.

Khi hạ điểm chuẩn, các trường THPT công lập được phép nhận học sinh có NV2, NV3 đủ điều kiện trúng tuyển.

Mức điểm chuẩn cụ thể như sau:

THPT Chu Văn An có điểm chuẩn vào lớp 10 THPT cao nhất Thành phố - ảnh 1

THPT Chu Văn An có điểm chuẩn vào lớp 10 THPT cao nhất Thành phố - ảnh 2THPT Chu Văn An có điểm chuẩn vào lớp 10 THPT cao nhất Thành phố - ảnh 3HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.