Hội LHPN Hà Nội:

Trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng sau mưa bão tại quận Hoàn Kiếm

THANH THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 19/9, tại UBND phường Phúc Tân và phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hội LHPN Hà Nội phối hợp với Hội LHPN quận Hoàn Kiếm tổ chức trao tặng quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng mưa lũ gây ngập úng sau cơn bão số 3 vừa qua.

Trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng sau mưa bão tại quận Hoàn Kiếm - ảnh 1
Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng các đại biểu quận Hoàn Kiếm trao quà hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo UBND phường Phúc Tân để trao tới tận tay các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại chương trình, thay mặt Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã động viên, chia sẻ các gia đình trong thời gian qua gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày do ảnh hưởng của mưa bão, khiến nhiều gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 phường bị ảnh hưởng nặng nề. Để khắc phục hậu quả sau mưa bão giúp người dân và cán bộ hội viên phụ nữ ổn định cuộc sống, Hội LHPN Hà Nội đã vận động, kêu gọi các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm giúp để có những phần quà ý nghĩa nhằm giúp đỡ hỗ trợ các gia đình.

Nhân dịp này, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phạm Thị Mỹ Hoa đã trao tặng 2 phường Phúc Tân và Chương Dương, quận Hoàn Kiếm các phần quà hỗ trợ gồm 22 thùng nước, 100 thùng mỳ tôm, 200 túi bún, phở khô kèm nước cốt, 10 thùng bột canh, 80 chai nước muối sinh lý và 6 can nước Lavie với tổng giá trị gần 22 triệu đồng. Dịp này, Hội LHPN quận Hoàn Kiếm cũng hỗ trợ 2 phường  Phúc Tân và Chương Dương 500kg gạo. 

Trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng sau mưa bão tại quận Hoàn Kiếm - ảnh 2
Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng các đại biểu quận Hoàn Kiếm trao hỗ trợ cho phường Chương Dương.
Trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng sau mưa bão tại quận Hoàn Kiếm - ảnh 3
Các phần quà là nhu yếu phẩm được chuyển tận tay các gia đình trên địa bàn phường Chương Dương.
Trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng sau mưa bão tại quận Hoàn Kiếm - ảnh 4
Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, các cấp Hội Phụ nữ chia sẻ với phường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm  bị ảnh hưởng sau mưa bão số 3 vừa qua.

Những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực; thể hiện sự quan tâm của các cấp Hội Phụ nữ  góp phần chia sẻ, động viên các hộ gia đình khó khăn khắc phục thiệt hại sau mưa bão số 3.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Công dân Việt Nam tại Trung Đông vẫn an toàn

Công dân Việt Nam tại Trung Đông vẫn an toàn

(PNTĐ) - Tại họp báo chiều 19/9, Bộ Ngoại giao Việt Nam thông tin về công tác bảo hộ công dân trong bối cảnh tình hình an ninh khu vực đang tiếp tục xấu đi, đặc biệt là căng thẳng giữa Israel và lực lượng Hezbollah không ngừng leo thang nguy hiểm.
Kỳ cuối: Tuổi trẻ Thủ đô tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh  ​

Kỳ cuối: Tuổi trẻ Thủ đô tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh ​

(PNTĐ) - Việt Nam là một trong những quốc gia có dân số trẻ nhất thế giới, đang ở thời kỳ dân số vàng với hơn 24 triệu thanh niên. Tầng lớp thanh niên đang và sẽ hưởng thụ những thành quả cách mạng của cha ông. Chính vì vậy, thanh niên luôn là tấm gương tiên phong đi đầu trong mọi phong trào, xây dựng quê hương, Thủ đô, đất nước hùng cường.