Trực tiếp: Diễn đàn Women can do - Phụ nữ làm được, tự tin chia sẻ sản phẩm mỗi ngày

Chia sẻ

Ngày 10/10, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ (Hội LHPN Hà Nội) chủ trì diễn đàn "Women can do"- Phụ nữ làm được. Theo đó, các chủ thể tham gia sẽ chia sẻ câu chuyện của mình và livestream sản phẩm tốt trên sàn thương mại điện tử chonhaminh.gov.vn.

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng 10/10,  Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ (Hội LHPN Hà Nội) tổ chức diễn đàn "Women can do"- Phụ nữ làm được. Diễn đàn là nơi tôn vinh khả năng cống hiến của phụ nữ và quảng bá, giới thiệu các “sản phẩm tốt mỗi ngày”, góp phần giúp các doanh nghiệp do nữ làm chủ khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế. 

Diễn đàn “Women can do”  - thể hiện tiếng nói “phụ nữ làm được” và quảng bá sản phẩm tốt tới người tiêu dùngDiễn đàn “Women can do” - thể hiện tiếng nói “phụ nữ làm được” và quảng bá sản phẩm tốt tới người tiêu dùng

Chương trình được đồng thời livestream trực tuyến trên các fanpage của Hội LHPN Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển phụ nữ Hà Nội và website https://baophunuthudo.vn của báo Phụ nữ Thủ đô.

Diễn đàn có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả, là các nữ doanh nhân Thủ đô, người nổi tiếng như: Diễn giả - doanh nhân Joanna Hạnh Nguyễn, MC Bạch Dương, doanh nhân Mỹ Hạnh (Tổng giám đốc Tập đoàn Mỹ Hạnh)  cùng sự chủ trì của bà Nguyễn Thị Hảo, Th.S Kinh tế, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội.

Diễn đàn sẽ kết nối giúp phụ nữ tiếp cận với các gương phụ nữ tiêu biểu, những người phụ nữ thành công trên các lĩnh vực, những người nổi tiếng để chia sẻ học hỏi để mình cũng có thể thành công.

Chủ trì diễn đàn Women can do, bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển phụ nữ Hà Nội bày tỏ: Đây là nơi giao lưu, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về những người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin, khẳng định “Phu nữ làm được”. Diễn đàn tạo ra một không gian mở, năng động cho phụ nữ, nơi các chị em chia sẻ những câu chuyện làm giàu, khởi nghiệp, hoạt động cộng đồng hay những bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình, hoặc những quan điểm sống hiện đại, tự lập, tự tin…và đặc biệt là nơi kết nối hỗ trợ chị em phụ nữ sản xuất, tiêu dùng an toàn.

Chương trình đầu tiên này cũng như là một sự khởi đầu cho một dự án mới – được kỳ vọng sẽ là cú hích, tạo đà để cho các chị em Hà Nội có thể đến đây và cùng chia sẻ những tâm huyết, giá trị mà mình đang hướng tới, cùng giúp nhau làm giàu và phát triển", bà Hảo kỳ vọng.

MAI CHI

Tin cùng chuyên mục