Từ 29/9, Bamboo Airways bay thẳng tới Côn Đảo

Chia sẻ

(PNTĐ) – Từ ngày 29/9, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh (Nghệ An) đến Côn Đảo. Đây là lần đầu tiên người dân ở miền Bắc có cơ hội bay thẳng đến Côn Đảo cùng Bamboo Airways với thời gian rút ngắn.

Hãng hàng không BambooHãng hàng không Bamboo

Theo ông Đặng Tất Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng Giám đốc Bamboo Airways, việc mở đường bay thẳng đến Côn Đảo nằm trong chiến lược phát triển của Bamboo Airways nhằm kết nối các điểm đến có tiềm năng du lịch với nhau và góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Ông Thắng cũng nhận định, từ kinh nghiệm du lịch tới nhiều quốc gia, Côn Đảo không hề kém các hòn đảo đẹp trên thế giới. Mọi thứ ở đây hoàn toàn thuộc về tự nhiên và còn giữ được vẻ hoang sơ rất phù hợp để phát triển du lịch bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường, thiên nhiên.

Đại diện Bamboo Airways cho biết thêm, hai tàu bay tới Côn Đảo được hãng hàng không Việt đặt tên là National Park và Côn Sơn Island, ký họa rùa biển với dòng chữ “Hãy cứu rùa biển” cho thấy thông điệp, cam kết rõ ràng của Bamboo Airways về bảo vệ môi trường, giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.

Bên cạnh đó, với mỗi vé bán được, Bamboo Airways sẽ trích từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng đóng góp vào Quỹ bảo tồn rùa biển Côn Đảo.

Hơn nữa, Hãng cũng sẽ tổ chức các chuyến bay tới Côn Đảo để tri ân cựu chiến binh, thân nhân các liệt sỹ đã hy sinh tại Côn Đảo để bảo vệ nền độc lập, hòa bình đất nước.

Theo ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, việc mở đường bay mới từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo nhằm kích cầu du lịch nội địa, kích thích nhu cầu đi du lịch của du khách. Bamboo Airways cũng luôn mong muốn là hãng hàng không tiên phong để tạo đà cho những doanh nghiệp dịch vụ vừa và nhỏ xuất phát, cùng đưa du lịch phục hồi trở lại.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục