Từ 5/6 đến 11/6: Hà Nội ngày nắng, tối và đêm có mưa rào và dông

Chia sẻ

(PNTĐ) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 5/6 khu vực Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông.

 Ngày 5/6 Hà Nội tiếp tục nắng nóngNgày 5/6 Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Từ ngày 6 đến 11/6, Khu vực Hà Nội có mưa rào và rải rác có dông (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm), cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tại Khu vực Bắc Bộ,ngày 5/6, ít mưa, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ; riêng khu vực Tây Bắc có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 6 đến 11/6, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm), cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng đêm 6 và ngày 7/6, từ ngày 9-11/6 có khả năng có mưa vừa, mưa to, cục bộ mưa rất to.Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trên các sông suối ở khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt lũ nhỏ với biên độ lũ lên từ 1-3m. Lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có khả năng xảy ra ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Khu vực Trung Bộ,từ ngày 5 đến 11/5, có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Thuận và Bình Thuận có nơi có nắng nóng; chiều tối có mưa dông cục bộ, riêng khu vực Bắc Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Mực nước các sông ở Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có dao động nhỏ; các sông khác ở Trung Bộ biến đổi chậm.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, từ ngày 5 đến 11/6, có mưa rào và dông rải rác (thời gian mưa tập trung vào chiều và tối), cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Mực nước các sông ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ biến đổi chậm.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội thông qua mức phân bổ kinh phí xây dựng văn bản quy phạm pháp luật

Hà Nội thông qua mức phân bổ kinh phí xây dựng văn bản quy phạm pháp luật

(PNTĐ) - Ngày 29/3, với đa số phiếu tán thành tại kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định mức phân bổ kinh phí cho công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, hoàn thiện hệ thống pháp luật; quy định mức chi cho kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật trên địa bàn thành phố.