Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay đặc biệt chia sẻ và yêu thương

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietnam Airlines đã tổ chức chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN211 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh phái nữ và truyền tải những thông điệp yêu thương tới một nửa thế giới,

Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay đặc biệt chia sẻ và yêu thương - ảnh 1
Chuyến bay có cơ trưởng, cơ phó là nữ giới

Toàn bộ phi hành đoàn trên chuyến bay này, gồm cơ trưởng, cơ phó và các tiếp viên hàng không, đều là nữ giới. Qua đó, Vietnam Airlines mong muốn truyền tải thông điệp về vai trò, khả năng, sự tự tin, thành đạt và vẻ đẹp của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống.

Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay đặc biệt chia sẻ và yêu thương - ảnh 2
Toàn bộ phi hành đoàn trên chuyến bay này, gồm cơ trưởng, cơ phó và các tiếp viên hàng không, đều là nữ giới.

Bên cạnh đó, hãng gửi tặng tất cả hành khách trên chuyến bay quà tặng ý nghĩa là hoa sáp thơm được chế tác bởi những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại doanh nghiệp xã hội HopeBox (HopeBox là mô hình doanh nghiệp xã hội mới giúp các chị em phụ nữ Việt Nam từng bị bạo hành gia đình có được công việc ổn định và thay đổi cuộc sống).

Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay đặc biệt chia sẻ và yêu thương - ảnh 3
Hoa sáp thơm được chế tác bởi những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại doanh nghiệp xã hội HopeBox

Những người phụ nữ tại HopeBox ngoài hoàn cảnh khó khăn, còn có quá khứ trải qua bạo lực gia đình. Chị Đặng Thị Hương, Giám đốc HopeBox chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với Vietnam Airlines tặng quà cho hành khách, chúng tôi mong muốn lan tỏa những thông điệp về bảo vệ phụ nữ, thúc đẩy xã hội thấu hiểu và tạo điều kiện cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vượt qua quá khứ trắc trở, phục hồi và vươn lên trong cuộc sống”.

Đây là năm thứ 3 Vietnam Airlines và HopeBox phối hợp chế tác quà tặng cho hành khách. Hoạt động đã góp phần tạo ra công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay đặc biệt chia sẻ và yêu thương - ảnh 4
Chuyến bay đặc biệt nhân dịp 8/3

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay đặc biệt nhân dịp 8/3 là một trong những hoạt động của chương trình “Flights of Love” mà hãng đã thực hiện từ nhiều năm qua, nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn tốt đẹp, chung tay vì hạnh phúc cộng đồng và sự phát triển của xã hội.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

17 tác phẩm xuất sắc được trao giải thưởng sáng tác tranh cổ động về Điện Biên Phủ và Bộ đội Trường Sơn

17 tác phẩm xuất sắc được trao giải thưởng sáng tác tranh cổ động về Điện Biên Phủ và Bộ đội Trường Sơn

(PNTĐ) - Tại Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn, Ban tổ chức đã trao giải cho 17 tác phẩm xuất sắc.