ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ đầu năm 2024 đến nay, ABBANK đã tích cực triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp SME tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi, nhằm đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tính đến hết ngày 31/3/2024, ABBANK ghi nhận tổng huy động đạt 127.382 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 125.108 tỷ đồng, lần lượt tăng 8,29% và 10,06% so với cùng kỳ năm 2023.

Đặc biệt, số lượng khách hàng sử dụng ngân hàng số tăng 37,21% và số lượng giao dịch tương ứng cũng tăng 99,58% (đạt hơn 12,6 triệu giao dịch) so với cùng kỳ năm 2023.

ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp - ảnh 1
Năm 2024, ABBANK chọn cách thức tiếp cận và đẩy mạnh quan hệ khách hàng theo chiều sâu với những am hiểu từ các kết quả nghiên cứu khảo sát.

Bên cạnh đó, ABBANK tiếp tục thể hiện khung vốn vững chắc với mức đệm vốn tốt khi duy trì chỉ số CAR ở mức 11,49%, cao hơn so với yêu cầu tối thiếu (>= 8%) của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đảm bảo khả năng thanh toán các khoản nợ, giải quyết các rủi ro tín dụng và hoạt động.

Để hỗ trợ khách hàng, ABBANK đã có nhiều chương trình dành cho khách hàng SME khởi động chu kỳ kinh doanh mới gồm có: Gói giải pháp tài chính “Am hiểu ngành nghề - Giải pháp ưu việt” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm cùng các chính sách tài trợ hấp dẫn, tập trung vào 8 nhóm ngành nghề được ABBANK xác định đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội.

Hay như chương trình "Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý" đồng hành về chi phí xuyên suốt năm 2024 và chương trình Doanh nghiệp thân thiết (Loyalty SME) được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Ở mảng khách hàng cá nhấn, ABBANK cũng triển khai mạnh mẽ các chương trình cho vay ưu đãi giành cho các hộ kinh doanh cá thể song song với vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ cũng như các nhu cầu mua sắm phục vụ đời sống.

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.