ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ đầu năm 2024 đến nay, ABBANK đã tích cực triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp SME tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi, nhằm đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tính đến hết ngày 31/3/2024, ABBANK ghi nhận tổng huy động đạt 127.382 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 125.108 tỷ đồng, lần lượt tăng 8,29% và 10,06% so với cùng kỳ năm 2023.

Đặc biệt, số lượng khách hàng sử dụng ngân hàng số tăng 37,21% và số lượng giao dịch tương ứng cũng tăng 99,58% (đạt hơn 12,6 triệu giao dịch) so với cùng kỳ năm 2023.

ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp - ảnh 1
Năm 2024, ABBANK chọn cách thức tiếp cận và đẩy mạnh quan hệ khách hàng theo chiều sâu với những am hiểu từ các kết quả nghiên cứu khảo sát.

Bên cạnh đó, ABBANK tiếp tục thể hiện khung vốn vững chắc với mức đệm vốn tốt khi duy trì chỉ số CAR ở mức 11,49%, cao hơn so với yêu cầu tối thiếu (>= 8%) của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đảm bảo khả năng thanh toán các khoản nợ, giải quyết các rủi ro tín dụng và hoạt động.

Để hỗ trợ khách hàng, ABBANK đã có nhiều chương trình dành cho khách hàng SME khởi động chu kỳ kinh doanh mới gồm có: Gói giải pháp tài chính “Am hiểu ngành nghề - Giải pháp ưu việt” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm cùng các chính sách tài trợ hấp dẫn, tập trung vào 8 nhóm ngành nghề được ABBANK xác định đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội.

Hay như chương trình "Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý" đồng hành về chi phí xuyên suốt năm 2024 và chương trình Doanh nghiệp thân thiết (Loyalty SME) được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Ở mảng khách hàng cá nhấn, ABBANK cũng triển khai mạnh mẽ các chương trình cho vay ưu đãi giành cho các hộ kinh doanh cá thể song song với vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ cũng như các nhu cầu mua sắm phục vụ đời sống.

Tin cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số

(PNTĐ) - Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội LHPN huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn Huyện.
3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng

3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng

(PNTĐ) - Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
LG trình làng loạt TV 2024

LG trình làng loạt TV 2024

(PNTĐ) - LG Electronics Việt Nam (LG) vừa trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến đáng kể về công nghệ và thiết kế tại sự kiện "Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh". Những sản phẩm được LG giới thiệu gồm: LG OLED evo, LG OLED, LG QNED và loa thanh hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.