ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ đầu năm 2024 đến nay, ABBANK đã tích cực triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp SME tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi, nhằm đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tính đến hết ngày 31/3/2024, ABBANK ghi nhận tổng huy động đạt 127.382 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 125.108 tỷ đồng, lần lượt tăng 8,29% và 10,06% so với cùng kỳ năm 2023.

Đặc biệt, số lượng khách hàng sử dụng ngân hàng số tăng 37,21% và số lượng giao dịch tương ứng cũng tăng 99,58% (đạt hơn 12,6 triệu giao dịch) so với cùng kỳ năm 2023.

ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp - ảnh 1
Năm 2024, ABBANK chọn cách thức tiếp cận và đẩy mạnh quan hệ khách hàng theo chiều sâu với những am hiểu từ các kết quả nghiên cứu khảo sát.

Bên cạnh đó, ABBANK tiếp tục thể hiện khung vốn vững chắc với mức đệm vốn tốt khi duy trì chỉ số CAR ở mức 11,49%, cao hơn so với yêu cầu tối thiếu (>= 8%) của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đảm bảo khả năng thanh toán các khoản nợ, giải quyết các rủi ro tín dụng và hoạt động.

Để hỗ trợ khách hàng, ABBANK đã có nhiều chương trình dành cho khách hàng SME khởi động chu kỳ kinh doanh mới gồm có: Gói giải pháp tài chính “Am hiểu ngành nghề - Giải pháp ưu việt” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm cùng các chính sách tài trợ hấp dẫn, tập trung vào 8 nhóm ngành nghề được ABBANK xác định đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội.

Hay như chương trình "Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý" đồng hành về chi phí xuyên suốt năm 2024 và chương trình Doanh nghiệp thân thiết (Loyalty SME) được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Ở mảng khách hàng cá nhấn, ABBANK cũng triển khai mạnh mẽ các chương trình cho vay ưu đãi giành cho các hộ kinh doanh cá thể song song với vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ cũng như các nhu cầu mua sắm phục vụ đời sống.

Tin cùng chuyên mục

VNPT giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số cho nông dân và hộ, cá thể kinh doanh tại iTECH EXPO 2025

VNPT giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số cho nông dân và hộ, cá thể kinh doanh tại iTECH EXPO 2025

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ sự kiện công nghệ thường niên iTECH EXPO 2025 diễn ra từ ngày 9 - 11/7/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã mang đến hai giải pháp công nghệ  VNPT GREEN – Nền tảng Hệ sinh thái Nông ghiệp số toàn trình và VNPT HKD –Bộ công cụ “Tất cả trong một” dành cho hộ, cá thể kinh doanh.
Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

(PNTĐ) - Một giờ trong phòng mổ – chấm dứt hai năm đau đớn. Ca phẫu thuật nội soi khớp vai tại Vinmec Đà Nẵng không chỉ mang lại cuộc sống bình thường cho ông Robert Mulligan (67 tuổi, quốc tịch Úc), mà còn mở ra kỳ vọng lớn về Đà Nẵng như một điểm đến du lịch y tế hàng đầu Đông Nam Á.
PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập Công ty (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời gian tới. Không khí của ngày kỷ niệm không chỉ gợi lại chặng đường đã qua, mà còn là dịp cán bộ công nhân viên (CBCNV) có dịp cùng trao đổi về đổi mới, an toàn và phát triển bền vững – các trụ cột quan trọng trong chiến lược vận hành của Công ty giai đoạn tiếp theo.