ABBANK tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đẩy mạnh kinh doanh

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí thể hiện sự sát cánh đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Với mục tiêu trở thành ngân hàng giao dịch chính giúp các doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, ABBANK luôn chú trọng nghiên cứu và phân tích đặc thù của từng ngành nghề để đưa ra các giải pháp tài chính chuyên biệt, hiệu quả.

Đây cũng là hành động thể hiện sự cam kết đồng hành của ABBANK với cộng đồng doanh nghiệp SME – lực lượng chiếm trên 97% số doanh nghiệp cả nước, thu hút khoảng 32% tổng nguồn vốn, tạo ra doanh thu thuần chiếm khoảng 26% tổng doanh thu thuần của khối doanh nghiệp (theo số liệu của Tổng cục thống kê vào năm 2023).

ABBANK tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đẩy mạnh kinh doanh - ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Khi sản phẩm tài chính của các ngân hàng đã phát triển ở mức gần như tương đồng thì sự am hiểu sâu sắc của ngân hàng về ngành nghề và đặc thù hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chính là sự khác biệt để doanh nghiệp lựa chọn gắn bó. Do vậy, ABBANK chọn cách thức tiếp cận theo chiều sâu thay vì chỉ hướng đến mở rộng quy mô tiếp cận các doanh nghiệp”.

Để nhanh chóng hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kế hoạch kinh doanh, ngay từ cuối năm 2023 và đầu năm 2024, ABBANK đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi về tín dụng cũng như các gói phí nhằm chia sẻ và giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về chi phí vốn, chủ động trong việc quản lý dòng tiền.

Trong đó, “Am hiểu ngành nghề - Giải pháp ưu việt” là một chương trình xuyên suốt về giải pháp tài chính dựa trên am hiểu ngành nghề đã và sẽ tiếp tục được triển khai cho 8 nhóm ngành nghề được ABBANK xác định đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội.

Bên cạnh các chính sách ưu đãi về tín dụng, các chính sách về phí dịch vụ hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy giao thương cũng được ABBANK chú trọng triển khai cho năm 2024. Có thể kể tới chương trình đồng hành về phí xuyên suốt năm 2024 “Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý” được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Theo đó, các doanh nghiệp khi lựa chọn giao dịch tại ABBANK được miễn/ giảm các loại phí giao dịch tài khoản như: Phí chuyển tiền Internet Banking, phí thanh toán thuế điện tử/ thuế Hải quan 24/7, phí duy trì/ quản lý tài khoản, phí chi trả lương qua tài khoản tại ABBANK, Phí phát hành thẻ doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, phí cam kết cấp tín dụng, phí SMS Banking...

Các đầu phí ưu đãi được áp dụng theo từng nhóm doanh nghiệp SME được phân loại thông qua mức độ giao dịch thường xuyên hoặc số dư bình quân tài khoản. Ngoài ra, từ tháng 3 cho đến hết năm 2024, ABBANK đồng thời áp dụng chính sách phí ưu đãi với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.


Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.