ABBANK tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đẩy mạnh kinh doanh

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí thể hiện sự sát cánh đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Với mục tiêu trở thành ngân hàng giao dịch chính giúp các doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, ABBANK luôn chú trọng nghiên cứu và phân tích đặc thù của từng ngành nghề để đưa ra các giải pháp tài chính chuyên biệt, hiệu quả.

Đây cũng là hành động thể hiện sự cam kết đồng hành của ABBANK với cộng đồng doanh nghiệp SME – lực lượng chiếm trên 97% số doanh nghiệp cả nước, thu hút khoảng 32% tổng nguồn vốn, tạo ra doanh thu thuần chiếm khoảng 26% tổng doanh thu thuần của khối doanh nghiệp (theo số liệu của Tổng cục thống kê vào năm 2023).

ABBANK tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đẩy mạnh kinh doanh - ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Khi sản phẩm tài chính của các ngân hàng đã phát triển ở mức gần như tương đồng thì sự am hiểu sâu sắc của ngân hàng về ngành nghề và đặc thù hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chính là sự khác biệt để doanh nghiệp lựa chọn gắn bó. Do vậy, ABBANK chọn cách thức tiếp cận theo chiều sâu thay vì chỉ hướng đến mở rộng quy mô tiếp cận các doanh nghiệp”.

Để nhanh chóng hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kế hoạch kinh doanh, ngay từ cuối năm 2023 và đầu năm 2024, ABBANK đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi về tín dụng cũng như các gói phí nhằm chia sẻ và giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về chi phí vốn, chủ động trong việc quản lý dòng tiền.

Trong đó, “Am hiểu ngành nghề - Giải pháp ưu việt” là một chương trình xuyên suốt về giải pháp tài chính dựa trên am hiểu ngành nghề đã và sẽ tiếp tục được triển khai cho 8 nhóm ngành nghề được ABBANK xác định đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội.

Bên cạnh các chính sách ưu đãi về tín dụng, các chính sách về phí dịch vụ hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy giao thương cũng được ABBANK chú trọng triển khai cho năm 2024. Có thể kể tới chương trình đồng hành về phí xuyên suốt năm 2024 “Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý” được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Theo đó, các doanh nghiệp khi lựa chọn giao dịch tại ABBANK được miễn/ giảm các loại phí giao dịch tài khoản như: Phí chuyển tiền Internet Banking, phí thanh toán thuế điện tử/ thuế Hải quan 24/7, phí duy trì/ quản lý tài khoản, phí chi trả lương qua tài khoản tại ABBANK, Phí phát hành thẻ doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, phí cam kết cấp tín dụng, phí SMS Banking...

Các đầu phí ưu đãi được áp dụng theo từng nhóm doanh nghiệp SME được phân loại thông qua mức độ giao dịch thường xuyên hoặc số dư bình quân tài khoản. Ngoài ra, từ tháng 3 cho đến hết năm 2024, ABBANK đồng thời áp dụng chính sách phí ưu đãi với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.


Tin cùng chuyên mục

Đảo Vua - “Bản giao hưởng” của phong cách hoàng gia và chất sống nghỉ dưỡng thời thượng Đặc quyền kép của phân khu Đảo V

Đảo Vua - “Bản giao hưởng” của phong cách hoàng gia và chất sống nghỉ dưỡng thời thượng Đặc quyền kép của phân khu Đảo V

(PNTĐ) - Vừa mang tới chất sống tĩnh tại, an nhiên phong cách hoàng gia sang quý vừa đảm bảo cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi, đủ đầy - đặc quyền kép đã đưa phân khu Đảo Vua lên top đầu danh sách “giỏ hàng” được giới thượng lưu tìm kiếm nhiều nhất tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc

(PNTĐ) - Với những đóng góp không ngừng nghỉ phát triển kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn trên nền tảng phát triển bền vững, Anh hùng Lao động Thái Hương, với vai trò Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất được trao giải Visionary CEO of the Year – Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc.
ABBANK: Triển khai gói tính dụng với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt

ABBANK: Triển khai gói tính dụng với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt

(PNTĐ) - Tiếp nối nhiều chương trình ưu đãi đa dạng về phí dành cho các doanh nghiệp SME đã được triển khai từ đầu năm 2024, ABBANK tiếp tục ra mắt chương trình “Kết nối nhu cầu – Mở rộng giải pháp”, với tổng hạn mức lên đến 5.000 tỷ đồng và lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm. Chương trình gói vay ưu đãi này được triển khai từ nay đến hết 30/9/2024.
Trung tâm Y học thể thao Vinmec được công nhận xuất sắc theo chuẩn châu Á

Trung tâm Y học thể thao Vinmec được công nhận xuất sắc theo chuẩn châu Á

(PNTĐ) - Ngày 6/5/2024 - Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City chính thức được công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc theo chuẩn của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Với việc trở thành một trong 12 trung tâm  xuất sắc châu lục đạt được chứng nhận, Vinmec tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng điều trị, đưa y học nước nhà đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu trong thực hành lâm sàng y học thể thao.