AJINOMOTO đón đầu xu thế tham quan trực tuyến

Chia sẻ

Công ty Ajinomoto Việt Nam ra mắt Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, đón đầu xu hướng tham quan trực tuyến ngày càng thịnh hành. Với những ưu thế về thời gian, không gian… hình thức tham quan trực tuyến đang ngày càng thịnh hành, từ bất động sản, du lịch… đến ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Nền tảng Ajinomoto Việt Nam ra mắt Nền tảng "tham quan nhà máy từ xa" đón đầu xu hướng tham quan công nghiệp 4.0
Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Chỉ cần truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/, khách hàng ở bất kì đâu cũng có thể trải nghiệm chuyến tham quan nhà máy chân thực, sinh động mà không cần xê dịch.

Sau khi lựa chọn hình thức tham quan phù hợp – Tham quan Tự do hoặc Tham quan theo lộ trình, khách hàng có thể thỏa sức khám phá, tìm hiểu các thông tin về quy trình sản xuất, sản phẩm… tại nhà máy thông qua các thông tin được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn.

Trong quá trình tham quan, khách hàng cũng có thể chọn mua những sản phẩm của Công ty thật dễ dàng thông qua các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Ngoài ra, khách tham quan cũng có thể “dừng chân” thư giãn với trò chơi vui nhộn được tích hợp tại nền tảng và nhận những phần quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam; đồng thời để lại đánh giá cho chuyến trải nghiệm của mình.

Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện, khách hàng có thể trải nghiệm một cách dễ dàng thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo để có được trải nghiệm tham quan sống động hơn. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này.


Được thành lập từ năm 1991, Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, với những đặc trưng riêng có trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty hiện đang triển khai mạnh mẽ các hoạt động ASV (Hoạt động Tạo lập Giá trị Chung của Tập đoàn Ajinomoto). ASV là biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong việc đóng góp giải pháp cho những vấn đề xã hội, tạo ra những giá trị chung với xã hội và cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động kinh doanh của Công ty.

Hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân thông qua nhiều Dự án, điển hình như Dự án Bà mẹ & Trẻ em, Dự án Bữa ăn học đường…; đồng thời phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phấn đấu trở thành hình mẫu doanh nghiệp chuẩn mực trong tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Để tham quan trực tuyến nhà máy, khách hàng cũng có thể quét mã QR:AJINOMOTO đón đầu xu thế tham quan trực tuyến - ảnh 2

 P.V

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.