AJINOMOTO đón đầu xu thế tham quan trực tuyến

Chia sẻ

Công ty Ajinomoto Việt Nam ra mắt Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, đón đầu xu hướng tham quan trực tuyến ngày càng thịnh hành. Với những ưu thế về thời gian, không gian… hình thức tham quan trực tuyến đang ngày càng thịnh hành, từ bất động sản, du lịch… đến ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Nền tảng Ajinomoto Việt Nam ra mắt Nền tảng "tham quan nhà máy từ xa" đón đầu xu hướng tham quan công nghiệp 4.0
Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Chỉ cần truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/, khách hàng ở bất kì đâu cũng có thể trải nghiệm chuyến tham quan nhà máy chân thực, sinh động mà không cần xê dịch.

Sau khi lựa chọn hình thức tham quan phù hợp – Tham quan Tự do hoặc Tham quan theo lộ trình, khách hàng có thể thỏa sức khám phá, tìm hiểu các thông tin về quy trình sản xuất, sản phẩm… tại nhà máy thông qua các thông tin được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn.

Trong quá trình tham quan, khách hàng cũng có thể chọn mua những sản phẩm của Công ty thật dễ dàng thông qua các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Ngoài ra, khách tham quan cũng có thể “dừng chân” thư giãn với trò chơi vui nhộn được tích hợp tại nền tảng và nhận những phần quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam; đồng thời để lại đánh giá cho chuyến trải nghiệm của mình.

Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện, khách hàng có thể trải nghiệm một cách dễ dàng thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo để có được trải nghiệm tham quan sống động hơn. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này.


Được thành lập từ năm 1991, Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, với những đặc trưng riêng có trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty hiện đang triển khai mạnh mẽ các hoạt động ASV (Hoạt động Tạo lập Giá trị Chung của Tập đoàn Ajinomoto). ASV là biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong việc đóng góp giải pháp cho những vấn đề xã hội, tạo ra những giá trị chung với xã hội và cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động kinh doanh của Công ty.

Hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân thông qua nhiều Dự án, điển hình như Dự án Bà mẹ & Trẻ em, Dự án Bữa ăn học đường…; đồng thời phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phấn đấu trở thành hình mẫu doanh nghiệp chuẩn mực trong tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Để tham quan trực tuyến nhà máy, khách hàng cũng có thể quét mã QR:AJINOMOTO đón đầu xu thế tham quan trực tuyến - ảnh 2

 P.V

Tin cùng chuyên mục

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

(PNTĐ) - Mandu là món bánh xếp truyền thống của Hàn Quốc bên cạnh món kim chi nổi tiếng. Bánh mandu mang theo dấu ấn giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa phương Đông và khi đến Hàn Quốc, bánh này đã trở thành một món ăn quen thuộc từ giới quý tộc đến người lao động bình dân.
Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

(PNTĐ) - Thị trường dầu mỏ thế giới nửa đầu năm 2025 tiếp tục biến động do căng thẳng địa chính trị leo thang, đặc biệt là xung đột vũ trang giữa Iran và Israel khiến nguồn cung bị gián đoạn, chuỗi cung ứng rối loạn và giá dầu Brent biến động mạnh theo chu kỳ ngắn. Tại Việt Nam, các nhà máy lọc dầu, trong đó có Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất do Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vận hành, chịu sức ép kép từ thị trường nhập khẩu giá rẻ và sự bất ổn giá nhiên liệu.
Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

(PNTĐ) - Hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần "Ngày làm vì những điều tốt đẹp - Force For Good Day" – hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên mang tầm vóc toàn cầu của Nu Skin, mới đây, đơn vị đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo. Sự kiện càng ý nghĩa khi được tổ chức đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người hiến máu (14/6), góp phần tôn vinh và lan tỏa sâu rộng nghĩa cử cao đẹp của những tấm lòng tình nguyện.