Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.

Giải thưởng mang tầm vóc khu vực

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore ngày 18/5/2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - ảnh 1
Đại diện Amway Việt Nam (thứ 2, từ trái qua) nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18/5/2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - Nhà quản lý giỏi ASEAN. Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến quan trọng của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.

Với 2 lần được vinh danh trong chương trình, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã khẳng định vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.

Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Để tham gia Diễn đàn cũng như được công nhận Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN các doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức. Trước tiên, doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định khu vực, đồng thời đạt kết quả kinh doanh, sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Bên cạnh đó là các yếu tố về năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững, chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập. Giải thưởng còn đề ra tiêu chí quan trọng là doanh nghiệp đảm bảo phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí đối với người tiêu dùng Việt. Amway đã xây dựng được cho mình tiềm năng nội lực vững vàng với 300.000 nhà phân phối, hình thành một mạng lưới đối tác mạnh mẽ, cùng hợp tác phát triển và đóng góp nhiều giá trị kinh tế cho nước nhà. Thành quả sau 15 năm phát triển chính là việc Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tại Amway, đổi mới là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong những năm qua, Amway đã đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Amway là một trong các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị hướng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp. Từ năm 2018, hệ sinh thái số (Digital Ecosystem) đã được Amway đầu tư và phát triển đồng bộ với khoản đầu tư hơn 500 triệu USD để hỗ trợ kinh doanh của nhà phân phối được hiệu quả và tiện lợi hơn.

Một trong những hoạt động hướng đến việc tăng năng lực cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu hội nhập là chiến lược xây dựng chuỗi Amway Experience Center tại nhiều tỉnh, thành theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, Amway còn kiên định theo đuổi phát triển kinh tế xanh để tạo ra những giá trị bền vững, từ đó thực hiện mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Chiến lược phát triển kinh tế xanh của Amway được thể hiện qua chất lượng sản phẩm cũng như tiêu chuẩn kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Từ năm 2015 - 2021, Nutrilite phối hợp với Bộ Y tế thực hiện chương trình Power of 5 nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi, và giáo dục, nâng cao nhận thức về dinh dưỡng trẻ em. 

Bên cạnh đó, Amway còn tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng về sức khỏe, truyền cảm hứng, thúc đẩy người tiêu dùng xây dựng những thói quen tốt và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo nhà phân phối và khách hàng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng BodyKey. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn. 

Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Để được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, các thương hiệu sản phẩm phải có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực ASEAN, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng. Ngoài ra, thương hiệu phải có giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt với kênh phân phối rộng khắp khu vực Asean. Đồng thời, mẫu mã của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng ASEAN. 

Với lịch sử phát triển 90 năm, chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, thương hiệu Nutrilite một lần nữa được vinh danh trong khu vực với giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền. Các sản phẩm Nutrilite sử dụng nguồn nguyên liệu từ các trang trại có tổng diện tích hơn 2.500 hecta, được chứng nhận hữu cơ của Amway. Các nông trại này đều sử dụng phương pháp canh tác tái sinh, không hóa chất, mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên, nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên.

Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. 

Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế. 

Động lực phát triển trong tương lai

Trong những năm qua, quan hệ kinh tế-thương mại Việt Nam – ASEAN đã phát triển vượt bậc, trở thành đối tác thương mại quan trọng hàng đầu. Và Diễn đàn Kinh tế ASEAN là một hoạt động hiệu quả để quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và các nước ASEAN, là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh tế khu vực và hội nhập quốc tế.

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - ảnh 2
Amway với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN và Nutrilite với giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tham gia Diễn đàn Kinh tế ASEAN là cơ hội để Amway giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong khu vực. Đây cũng là dịp để Amway giới thiệu những đột phá về khoa học trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như những bước đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi tự tin sẽ duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, góp phần cho một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.”

 

Tin cùng chuyên mục

Vinmec Cần Thơ phẫu thuật thành công chấn thương khớp gối do đá bóng

Vinmec Cần Thơ phẫu thuật thành công chấn thương khớp gối do đá bóng

(PNTĐ) - Mới đây, Bệnh viện Đa khoa Vinmec Cần Thơ đã thực hiện thành công ca phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước khớp gối trái cho một bệnh nhân nam 36 tuổi sau hơn một thập kỷ sống chung với cơn đau. Ca phẫu thuật đặc biệt này được thực hiện bởi GS.TS.BS Trần Trung Dũng – chuyên gia đầu ngành về chấn thương chỉnh hình và y học thể thao tại Việt Nam, người từng trực tiếp điều trị cho nhiều cầu thủ chuyên nghiệp.
Thường trực Đảng ủy Petrovietnam làm việc với PV GAS

Thường trực Đảng ủy Petrovietnam làm việc với PV GAS

(PNTĐ) - Ngày 14/7, tại TP.HCM, Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam/Tập đoàn) đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) về định hướng chiến lược, giải pháp thực hiện kế hoạch quản trị năm 2025 và mục tiêu đến năm 2030.
Cứu sống cụ ông 77 tuổi đột quỵ do nhồi máu não, liệt nửa người tại Phú Quốc

Cứu sống cụ ông 77 tuổi đột quỵ do nhồi máu não, liệt nửa người tại Phú Quốc

(PNTĐ) - Cụ ông 77 tuổi ở Phú Quốc bị đột quỵ nhồi máu não nặng đã được cứu sống nhờ phối hợp khẩn trương giữa các cơ sở y tế trên đảo, đặc biệt là sự phản ứng nhanh trong “giờ vàng” của ekip hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc, góp phần mang lại kết quả phục hồi đầy ấn tượng.
PV GAS - những dấu ấn chuyển mình mạnh mẽ giai đoạn 2020-2025

PV GAS - những dấu ấn chuyển mình mạnh mẽ giai đoạn 2020-2025

(PNTĐ) - Với quyết tâm cao và những giải pháp đồng bộ, hiệu quả, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã xuất sắc thực hiện thắng lợi các mục tiêu tổng quát, đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong giai đoạn 2020 - 2025. Những thành tựu này không chỉ khẳng định vị thế nòng cốt của PV GAS trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) nói riêng, ngành năng lượng khí Việt Nam nói chung mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự chuyển dịch và phát triển bền vững trong tương lai.
Nguyễn Thanh Ngoãn – Thế hệ NCSP kế tiếp người đi tìm lửa với sáng kiến trăm tỷ và câu chuyện truyền cảm hứng

Nguyễn Thanh Ngoãn – Thế hệ NCSP kế tiếp người đi tìm lửa với sáng kiến trăm tỷ và câu chuyện truyền cảm hứng

(PNTĐ) - “Ngành Dầu khí cần tiếp tục phát huy truyền thống của người đi tìm lửa” - lời nói đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt các điển hình tiên tiến ngành Dầu khí vào ngày 17/4/2025 vừa qua đã một lần nữa khơi dậy niềm tự hào sâu sắc về lớp người thợ dầu khí đang ngày đêm bám trụ, giữ vững mạch sống năng lượng quốc gia, trong số đó, kỹ sư Nguyễn Thanh Ngoãn - Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) - điển hình tiêu biểu của thế hệ mới: bản lĩnh, sáng tạo và tận tâm.