Amway Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và trách nhiệm xã hội

Chia sẻ

(PNTĐ)- Điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong một năm trong điều kiện bị ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh Covid-19, với triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway Việt Nam đã trao những món quà ý nghĩa tới người dân thiết thực chung tay đẩy lùi Covid-19.

Đồng hành cùng đất nước phòng chống dịch Covid-19

Việt Nam và thế giới vừa trải qua một năm với nhiều xáo trộn do đại dịch COVID-19.

Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực chung tay cùng cộng đồng nỗ lực phòng chống dịch bệnh. Công ty đã thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ là 600 triệu đồng, tiếp lửa cho các khu vực cách ly, các khu vực xuất nhập khẩu, cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn.

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồngTrong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 với tỉnh Quảng Nam, TP. Đà Nẵng và miền Trung, Amway Việt Nam đã đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ đang thực hiện nghiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, thông qua chương trình “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Covid-19 càng làm cho chúng ta thấm thía câu “nghĩa đồng bào, tình ruột thịt” hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều gắn với cộng đồng. Thiết thực và hiệu quả là kim chỉ nam cho những chương trình cộng đồng của chúng tôi.

Tiếp tục các chương trình hoạt động xã hội

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùngCộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng.

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng, bởi đây là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp luôn trung thành với đường hướng phát triển bền vững.

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tại TP.HCM, và hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai cùng Viện Viện truyền máu Huyết học Trung ương tổ chức 2 chương trình Chủ Nhật Đỏ. Hai sự kiện này thu hút 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến tặng gần 300 đơn vị máu.

Chung tay cùng báo Sài Gòn Giải Phóng, Amway Việt Nam đã quyên góp 200 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang oằn mình trong trận lụt lịch sử, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cả nước hướng đến đồng bào vùng lũ.

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Amway Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Để thực hiện các hoạt động này, Amway đã hợp tác cùng Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo – Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương.

Trong năm 2020, Amway đã tham dự lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại gia Việt Nam – Hoa Kỳ (1995-2020) do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - Asean tổ chức. Bước sang năm hoạt động thứ 12 tại Việt Nam, để giữ vững vị trí là một trong những công ty bán hàng đa cấp hàng đầu Amway luôn giữ vững cam kế đầu tư mạnh mẽ và lâu dài.

Amway được ghi nhận qua các giải thưởng

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồngTrong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng. 

Với những đóng góp cho công tác phòng chống dịch, Amway Việt Nam đã nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội và UBND Tỉnh Lạng Sơn vì đã đạt được thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện và có thành tích xuất sắc trong việc phòng chống dịch Covid trên địa bàn tỉnh.

Định hướng kinh doanh phù hợp và những giá trị cốt lõi đã giúp Amway vững vàng ứng phó với những biến chuyển của thế giới, duy trì sự liên tục trong chuỗi sản xuất cung ứng và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng dịch.

Amway đã nhận được giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng. Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng này suốt 7 năm qua.

Ngoài ra, Amway Việt Nam đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020 tại Diễn đàn doanh nghiệp Asean+3. Tổng giám đốc Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều, cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020.

Amway luôn lấy con người làm trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, với các hoạt động đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2020, Amway Việt Nam lần thứ năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Kết nối người tiêu dùng trẻ

Cũng trong năm 2020, Amway đầu tư 500 triệu đô vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùngCộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng Body Key. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Năm 2020, Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện được xem là bản lề để giới thiệu hình ảnh một Amway mới mẻ - Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”. Trong 2 ngày 7 và 8/11, triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm, thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, Nhà phân phối.

Ở Amway, mọi hoạt động đều dựa trên 4 nguyên tắc nền tảng và 6 giá trị cơ bản. 4 nền tảng - Tự do chọn lựa, Gia đình, Hy vọng, Tưởng thưởng - mang tới sức mạnh, động lực làm việc, không ngừng sáng tạo cho nhân viên và nhà phân phối.

Với 6 giá trị đồng thời là kim chỉ nam bao gồm: Quan hệ đối tác, Doanh nghiệp tự do, Phát triển bản thân, Trách nhiệm cá nhân, Sự liêm chính, Thành tích. Amway tin rằng, với những nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, vì mục tiêu mang đến cho mọi người cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

PV GAS đồng hành cùng chương trình ASXH Miền Tây

PV GAS đồng hành cùng chương trình ASXH Miền Tây

(PNTĐ) - Hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện - Hè 2022 và tham gia triển khai Chương trình ASXH của PV GAS, vào ngày 2 và 3/7/2022, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS đã đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, thực hiện chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho bà con khó khăn tại tỉnh Kiên Giang và An Giang.
 Hợp tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bán hàng đa cấp, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hợp tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bán hàng đa cấp, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

(PNTĐ) - Ngày 28/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Amway Việt Nam (Thương hiệu toàn cầu về Sức khỏe và sắc đẹp) với Trung tâm Thông tin, Tư vấn & Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng - Bộ Công Thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam).
Petrovietnam và PV GAS ủng hộ cán bộ chiến sỹ hải quân 600 triệu đồng

Petrovietnam và PV GAS ủng hộ cán bộ chiến sỹ hải quân 600 triệu đồng

(PNTĐ) - Ngày 27/6/2022, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) do đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Tân Cảng (Petro Cam Ranh) thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (SNP). Tham gia đoàn công tác, về phía PV GAS có đồng chí Dương Mạnh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; lãnh đạo các ban và đơn vị trực thuộc, thành viên liên quan.
Công tác Tài chính Kế toán PV GAS luôn chủ động sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của PV GAS

Công tác Tài chính Kế toán PV GAS luôn chủ động sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của PV GAS

(PNTĐ) - Nhằm tổng kết và tăng cường công tác tài chính kế toán (TCKT) để chủ động và thích ứng với tình hình mới trong việc thực hiện kế hoạch năm 2022, kế hoạch giai đoạn 2022-2025 và tầm nhìn đến năm 2035, ngày 27/6/2022, Tổng công ty Khí Việt Nam  (PV GAS) đã tổ chức Hội nghị TCKT cho toàn thể CBCNV làm công tác Tài chính Kế toán trong toàn Tổng Công ty.