Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 19/9, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. Cũng trong dịp này, nhãn hiệu Nutrilite lần thứ 11 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 1
TS. Nguyễn Hùng Long- Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y Tế và PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao cúp vàng và chứng nhận cho Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam

Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway được trao tặng huy chương vàng cho bốn (04) sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Probiotic và Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey By Nutrilite™ –vị sô cô la, vị cà phê, và vị trà sữa. Đặc biệt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X lần thứ 4 nhận giải Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg – nhà sáng lập thương hiệu Nutrilite - tạo ra cho đến ngày nay, Nutrilite đã trải qua hơn 85 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định và chứng minh với thời gian. Tự hào là thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite tin rằng thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá hỗ trợ tăng cường sức khỏe để có được một cuộc sống tốt hơn. Do đó, Nutrilite không ngừng phát triển và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ thực vật để giúp mọi người chủ động sống khỏe mỗi ngày.

Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Chính vì vậy, Nutrilite được hàng triệu gia đình trên toàn thế giới tin yêu, lựa chọn để sống khỏe chủ động.

Nutrilite gói trọn thiên nhiên từ những trang trại hữu cơ

Vào những năm 1934, với tầm nhìn tiên phong, Carl F. Rehnborg đã chú trọng việc sở hữu các nông trại canh tác hữu cơ, tạo nguồn nguyên liệu đầu vào sạch từ khâu canh tác, đến khi ra thành phẩm, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm của Nutrilite.

Trên những trang trại hữu cơ ở Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico), hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học, hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim cú đã góp phần quan trọng vào quá trình làm tơi xốp đất trồng. Đồng thời, người nông dân ủ các loại cây họ đậu cho héo tự nhiên thành phân bón để tăng độ màu mỡ, tơi xốp của đất. Nhờ vậy, rễ cây có thể phát triển và hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu và lành mạnh.

Bên cạnh đó, cây được gieo trồng khi đất đai màu mỡ nhất và việc thu hoạch phải diễn ra vào đúng lúc cây trái giàu dinh dưỡng nhất. Những mảnh đất, nơi cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng cũng có kỳ hạn "nghỉ ngơi" theo chu kỳ để phục hồi độ phì nhiêu sau mùa vụ. Hằng năm, các nông trại của Nutrilite đều phải trải qua nhiều cuộc kiểm định gắt gao từ USDA - một trong những kiểm duyệt khắt khe và uy tín nhất thế giới về thực phẩm hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Quy trình 9 bước nghiêm ngặt chỉ có ở Nutrilite

Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 2
Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam

Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất từ quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng.

Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn mà mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động. Chính vì thế Nutrilite đã giữ vững danh hiệu nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới suốt nhiều năm liên tục.

Chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm bán chạy số 1

Các sản phẩm của Nutrilite đáp ứng các nhu cầu sống khỏe cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu, từ bổ sung vi chất thiết yếu, đến kiểm soát cân nặng lành mạnh. Không chỉ vậy, Nutrilite còn chinh phục trái tim người tiêu dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm bán chạy số 1 thế giới. Hiện tại Nutrlite đang sở hữu tứ quý bán chạy số 1 thế giới cho chính mình và các sản phẩm bao gồm Nutrilite Double X, các sản phẩm giúp bổ sung protein từ Nutrilite, các sản phẩm giúp bổ sung omega từ Nutrilite.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Nutrilite đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu giúp người dùng Việt sống khỏe chủ động, thông qua việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Đi qua hành trình hơn 85 năm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua dinh dưỡng tốt hơn, Nutrilite- luôn không ngừng khẳng định “chất lượng vàng” trong từng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thông qua việc kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”. Cam kết này vẫn được tuân thủ suốt gần một thế kỷ qua của Nutrilite.



Tin cùng chuyên mục

Khi người tiêu dùng mì gói “lên tiếng”

Khi người tiêu dùng mì gói “lên tiếng”

(PNTĐ) - Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng, ăn mỳ gói 75gr chưa đủ no, còn 2 gói thì quá no, vì vậy mong muốn tăng thêm 30% khối lượng tịnh.
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

(PNTĐ) - Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

(PNTĐ) - Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.