Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới

Bắc Lưu
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Câu chuyện của những chiếc nhẫn

Anh Trần Văn Tiên – CEO Công ty TNHH Trang sức Em và Tôi vốn bị khuyết tật đôi bàn chân, phải nằm liệt giường suốt 6 năm bởi căn bệnh viêm cột sống dính khớp. Trong quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời, anh may mắn được hồi sinh kỳ diệu nhờ vào đức tin và tình yêu của chị Nguyễn Thị Lệ Quyên dành cho mình.

Tình yêu của anh Tiên – chị Quyên từng có thời điểm bị gia đình phản đối gay gắt, tưởng chừng như không thể đến được với nhau. Nhưng với tình yêu cháy bỏng, chị Quyên đã đem đến cho anh Tiên động lực to lớn, vượt qua bệnh tật, tạo ra động lực để anh sáng lập ra Trang sức Em và Tôi với mong muốn lan toả tình yêu tới tất cả mọi người.

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới - ảnh 1

Anh Tiên chia sẻ: Trong cuộc đời mỗi người có rất nhiều khoảnh khắc đẹp. Có thể là khi ngắm pháo hoa giao thừa lúc bé, là khi chia tay bạn bè cuối cấp hay khoảnh khắc của những "lần đầu tiên". Tất cả những kỉ niệm và khoảnh khắc ấy, luôn được gắn liền với người mà ta yêu thương nhất.

Trong tình yêu cũng vậy, những kỉ niệm thiêng liêng đẹp đẽ ấy bên người ta yêu thương luôn là khoảnh khắc được in đậm nhất trong cuộc đời. Đó là khi được tỏ tình, cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn đầu, giây phút người ấy cầu hôn hay là khi hai người nắm tay nhau bước vào lễ đường - sang trang mới cho tình yêu nồng cháy. Để ghi dấu cho mỗi một chặng đường ấy, những chiếc nhẫn được lựa chọn là biểu tượng thiêng liêng, ý nghĩa nhất.

Thấu hiểu được mong ước đó, Trang sức Em và Tôi luôn tâm nguyện mỗi sản phẩm mình làm ra gửi tới tay khách hàng không chỉ là đồ vật có giá trị mà còn hàm chứa những câu chuyện riêng, minh chứng cho tình yêu đôi lứa thiêng liêng.

Chị Nguyễn Thị Thu - một khách hàng của Trang sức Em và Tôi, chia sẻ: "Tôi và anh ấy đã chọn một cặp nhẫn có thiết kế đơn giản nhưng rất ý nghĩa. Chiếc nhẫn của tôi có thêm những viên kim cương nhỏ tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, hoa văn cách điệu giúp tôi cảm thấy gần gũi, nhẹ nhàng mềm mại như tính cách của tôi. còn chiếc nhẫn của anh ấy gắn 1 viên kim cương lớn chính giữa vừa vặn để thể hiện sự mạnh mẽ và bao dung. Khi đeo nhẫn vào tay, tôi cảm nhận được tình yêu cách riêng của anh ấy dành cho mình”.

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới - ảnh 2

Trang sức Em và Tôi không chỉ đưa câu chuyện vào trong từng đôi nhẫn cưới mà còn luôn cố gắng, nỗ lực trong việc chăm sóc khách hàng. Đến với Trang sức Em và Tôi, anh Phạm Văn Sơn bày tỏ sự hài lòng:"Tôi rất ấn tượng với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên Trang sức Em và Tôi. Họ đã tư vấn rất kỹ để chúng tôi chọn được cặp nhẫn ưng ý nhất. Chiếc nhẫn cưới của chúng tôi không chỉ có mẫu mã đẹp, trẻ trung mà còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt, đó là sự khởi đầu của một cuộc sống mới hạnh phúc bên nhau".

Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, ý nghĩa sâu sắc

Từ tâm nguyện chắp thêm cánh cho tình yêu đôi lứa tới mọi người nên mỗi chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi đều là một tác phẩm nghệ thuật, được chế tác tỉ mỉ từ những chất liệu quý giá như vàng 10K, 14K hoặc 18K. Ngoài những viên CZ trong trẻo còn có các loại đá quý tự nhiên lấp lánh như kim cương, ruby, saphir.., khách hàng có thể lựa chọn màu đá theo sở thích. Các thiết kế đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Trang sức Em và Tôi thiết kế và chế tác bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại dễ dàng tạo ra hoạ tiết, hoa văn theo mang đến những ý nghĩa khác nhau, giúp các cặp đôi tìm thấy chiếc nhẫn đồng điệu nhất với câu chuyện tình yêu của mình.

Bên cạnh những thiết kế độc đáo, Trang sức Em và Tôi còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo khi đưa ra chính sách bảo hành chọn đời về chất lượng để mỗi cặp đôi lựa chọn sản phẩm đều có thể yên tâm, bảo vệ giá trị lâu dài cho chiếc nhẫn cưới; Khắc chữ miễn phí với nhiều mẫu khác nhau thể hiện sự tinh tế, độc đáo, tạo dấu ấn riêng trong từng sản phẩm; Chỉnh size tay theo yêu cầu nhằm đảm bảo sự thoải mái nhất cho đôi tay của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng nhẫn…

Đến với Trang sức Em và Tôi, các cặp đôi sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn lựa chọn được chiếc nhẫn cưới hoàn hảo nhất. Không gian mua sắm sang trọng, ấm cúng sẽ tạo điều kiện để bạn và người ấy có những giây phút thật lãng mạn cùng lựa chọn tín vật tình yêu trọn đời.

Với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp, ý nghĩa sâu sắc cùng dịch vụ hoàn hảo, Trang sức Em và Tôi xứng đáng là điểm đến tin cậy cho các cặp đôi đang tìm kiếm chiếc nhẫn cưới hoàn hảo. Hãy để tình yêu của bạn được tỏa sáng rực rỡ cùng những chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi.

Ngoài ra, Trang sức Em và Tôi còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong mùa cưới 2024: Giảm 5% cho các sản hẩm nhẫn cưới; Tặng phiếu mua hàng 500.000 đồng (áp dụng với đơn hàng trên 10 triệu); Tặng Phiểu chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu giảm tới 5 triệu đồng…

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

(PNTĐ) - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.
Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

(PNTĐ) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đặc biệt, PV GAS đang đứng trước những thời cơ và thách thức thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
 PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

(PNTĐ) - Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(PNTĐ) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.