Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 2 năm cho top 3 Miss World Việt Nam 2022

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 15/8, thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam –Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã trao tặng tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 Đương kim hoa hậu và 1 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 2 năm cho top 3 Miss World Việt Nam 2022 - ảnh 1

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.

 

Đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12/8 vừa qua để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.

Tại đây, Artistry™ - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho Người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 2 năm cho top 3 Miss World Việt Nam 2022 - ảnh 2

Đại diện Thương hiệu Artistry -  Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022 trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa Hậu & Á hậu 

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam (Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry) chia sẻ tại đêm chung kết: ““Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất.”

Trước đó, vào tháng 4/2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của các bông hồng Việt trên chặng đường chinh phục vương miện cao quý, Artistry cùng Miss World Việt Nam 2022 đã trải qua một hành trình vô cùng đáng nhớ và trọn vẹn. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trong một hành trình dài, Artistry đã có rất nhiều đóng góp trong việc cải thiện và chăm sóc làn da của các thí sinh Miss World Vietnam.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

Mỹ phẩm thuần chay Artistry đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1.300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu, không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT…

Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

 

Tin cùng chuyên mục

Vinhomes Green Paradise - Siêu đô thị của những gia đình hạnh phúc

Vinhomes Green Paradise - Siêu đô thị của những gia đình hạnh phúc

(PNTĐ) - Với nhiều người trẻ đô thị, “ngôi nhà và những đứa trẻ” đòi hỏi sự đánh đổi và là gánh nặng khi phải cân bằng giữa công việc, thời gian cho bản thân, chăm sóc con cái… Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM) hóa giải những lo ngại ấy bằng rừng xanh, biển rộng, tiện ích quốc tế, an ninh chuẩn mực, góp phần vun đắp hạnh phúc, nuôi dưỡng tình thân và xây dựng cuộc sống thịnh vượng, bền vững cho các gia đình trẻ.
“Nhà mình Grand thế!” - Niềm tự hào của cư dân Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

“Nhà mình Grand thế!” - Niềm tự hào của cư dân Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

(PNTĐ) - Đại đô thị Vinhomes Grand Park đang khẳng định vị thế của một miền sống đáng mơ ước tại TP.HCM: kết nối tối ưu nhờ hạ tầng hoàn thiện, sở hữu quỹ xanh rộng lớn, hệ tiện ích đa tầng và cộng đồng hơn 70.000 cư dân văn minh. Tất cả đang tạo nên một chuẩn sống mới ở trung tâm cực tăng trưởng phía Đông thành phố.
Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

(PNTĐ) - Ngày 4/12/2025, tại Viêng Chăn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.
Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

(PNTĐ) - “Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”, là nhận định của các chuyên gia có mặt tại Tọa đàm “Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước”, do Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes tổ chức ngày 6/12.
Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

(PNTĐ) - Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic thế hệ mới đến những người trẻ đầy hoài bão, Number 1 luôn giữ vững tinh thần bền đam mê, không giới hạn, biến mỗi chai nước nhỏ thành nguồn cảm hứng để chinh phục ước mơ.