Bảo vệ sức khoẻ gia đình cùng Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Chia sẻ

Với bản năng của phụ nữ là chăm sóc và bảo vệ, rất nhiều mẹ Việt đã và đang lựa chọn phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên an toàn để chủ động nâng cao sức khỏe và sức để kháng cho tất cả các thành viên trong gia đình mình.

Với 3 nguyên liệu chính là hồng sâm, linh chi và đông trùng hạ thảo, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha của Dược thảo Thiên Phúc được nhiều mẹ Việt lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Hồng sâm – Nguyên liệu thiên nhiên nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, hồng sâm là một trong những nguyên liệu thiên nhiên bảo vệ sức khỏe được ưa chuộng nhất tại đất nước xứ sở Kim Chi này. Theo một số nghiên cứu cho thấy, hồng sâm có tác dụng hỗ trợ đặc biệt trong việc: bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, giải độc gan, điều hòa huyết áp, chống lão hóa…

Khác với nhân sâm, hồng sâm có thể được sử dụng trên người cao huyết áp theo một số thử nghiệm lâm sàng được thực hiện trên Thế giới. Ví dụ thử nghiệm của ông Yamamoto (Bệnh viện Nissei – Nhật Bản cho thấy: với liều lượng 3-6g mỗi ngày, hồng Sâm Hàn Quốc không làm thay đổi huyết áp của những đối tượng nghiên cứu có huyết áp bình thường, đồng thời lại có tác dụng ổn định huyết áp cho các bệnh nhân có huyết áp không bình thường.

Linh chi – Tinh hoa thảo mộc trong nền y học cổ truyền phương Đông

Nấm linh chi, hay còn được gọi dưới nhiều tên gọi như: Tiên thảo, nấm trường thọ, vạn niên nhung – là một trong những nguyên liệu được sử dụng trong nền y học cổ truyền ở các quốc gia Phương đông: Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam,… từ rất lâu.

Cũng giống với hồng sâm, linh chi được các chuyên gia đánh giá là nguyên liệu thảo mộc có khả năng tác động tích cực lên sức khỏe con người. Với những tác dụng hỗ trợ như: điều trị các chiệu trứng bệnh về gan, thận, tim, huyết áp cao… hỗ trợ giảm stress, an thần, tốt cho da và tóc…

Đông trùng hạ thảo – Loài nấm được người Tây Tạng mệnh danh là “Vàng mềm”

Cuối cùng trong bộ ba thảo mộc thiên nhiên tốt cho sức khỏe này chính là Đông trùng hạ thảo – Loại nấm quý có xuất xứ từ những đỉnh núi 3000-5000m của Tây Tạng. Được sử dụng rất phổ biến trong nền y học cổ truyền của Tây Tạng và Trung Quốc, đông trùng hạ thảo cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên Thế giới, trong đó có Việt Nam.

Viên nang đông trùng hạ thảo bảo vệ sức khỏeViên nang đông trùng hạ thảo bảo vệ sức khỏe

Chứa hoạt chất Cordyceps militaris, đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, kết hợp với khả năng hỗ trợ tăng cường tối đa sức đề kháng của con người.

Ông Nguyễn Hồng Siêm công tác tại Hội đông y Thành phố Hà Nội cho biết: “Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều hòa ngũ quan, tăng sức đề kháng và tăng hệ miễn dịch cho con người”. Chính vì vậy, đông trùng hạ thảo tự nhiên là một trong những loại nấm thiên nhiên được săn đón và có mức giá cao bất ngờ.

Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ khoa học và quá trình dày công nghiên cứu của con người, đông trùng hạ thảo đã có thể nhân giống và nuôi trồng công nghiệp. Một trong những đơn vị tiên phong trong việc nhân rộng mô hình nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam chính là Công ty Cổ phần dược thảo Thiên Phúc.

Sự lựa chọn tối ưu bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Với mục tiêu sản xuất những sản phẩm phục vụ cho sức khỏe người Việt, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha của Thiên Phúc là sự kết hợp hài hòa của 3 nguyên liệu thiên nhiên: hồng sâm, linh chi và đặc biệt là đông trùng hạ thảo.

Tận dụng lợi thế tự sản xuất và nuôi trồng đông trùng hạ thảo, các sản phẩm của Thiên Phúc luôn đi đầu về chất lượng và giá cả cực kì cạnh tranh. Hiện nay, Thiên Phúc đang sở hữu 2 cơ sở nuôi trồng quy mô lớn tại Lâm Đồng và Hà Nội. Đảm bảo nguồn cung cấp đông trùng hạ thảo dồi dào và chất lượng cho thị trường trong nước.

Là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc – một trong những cơ sở sản xuất của Việt Nam được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha được nhiều mẹ Việt lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những người có dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, chức năng phổi kém, người đau lưng mỏi gối do thận yếu, người có nhu cầu tăng lượng sức khỏe.

Tìm hiểu thêm về tác dụng và thông tin sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha tại website: www.duocthaothienphuc.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Trụ sở chính: 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở nuôi cấy: BL – 84 Khu quy hoạch Yersin – P9 – TP. Đà Lạt

Cơ sở cung cấp giống các tỉnh phía Bắc: Thôn Phú Thọ, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Hotline: 0914 00 1080

Email: cskh@duocthaothienphuc.vn

Website: duocthaothienphuc.vn; anduongthienphuc.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý

(PNTĐ) - Ngày 26/3/2024, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý (“VITA - An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.