Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Nếu trái cây cũng có bảng xếp hạng về độ thảo luận trên các phương tiện truyền thông, mãng cầu chắc chắn sẽ “chễm chệ” ở top đầu. Loại quả này từng “làm mưa làm gió” thị trường đồ uống suốt 2 năm qua, phủ sóng khắp nơi từ mạng xã hội cho đến những quán nước đường phố, và đến nay vẫn là hương vị “trendy” được nhiều người yêu thích.

Nắm bắt thị hiếu ấy của người dùng, mới đây, Tập đoàn TH đã cho ra mắt Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk, mang đến nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho các bạn trẻ Gen Z. Dù là “tân binh” nhưng sản phẩm nhanh chóng được giới trẻ nhiệt tình “săn đón” nhờ hương thơm đặc trưng cùng vị chua ngọt hài hòa của mãng cầu tự nhiên, kết hợp cùng sữa tươi sạch TH vô cùng “bắt miệng”.

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít bạn trẻ còn vô cùng tò mò về quy trình, công nghệ sản xuất nên những chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk. “Trải qua nhiều công đoạn sản xuất mà hương vị mãng cầu tự nhiên vẫn gần như vẹn nguyên. Thật sự muốn biết Tập đoàn TH đã làm cách nào”, Thiên Vy (TP.HCM) chia sẻ. Và nếu bạn cũng tò mò, thì dưới đây chính là đáp án!

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê - ảnh 1

Sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk vừa thơm ngon vị Mãng Cầu, vừa phù hợp với phong cách sống healthy mà nhiều bạn trẻ đang theo đuổi.

Không chỉ chuẩn chỉnh về mặt chất lượng, Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk còn có vẻ ngoài “cực đỉnh”. Sản phẩm là thức uống hiếm hoi trên thị trường sở hữu cổ chai rộng cho trải nghiệm uống sảng khoái và đã khát hơn. Đồng thời, bao bì “tân binh" này còn mang sắc xanh non vô cùng bắt mắt, đặt đâu cũng đều “nổi bần bật”, hợp gu Gen Z yêu thích sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm được công bố bởi Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên

Địa chỉ: Xóm Sơn Nam, Xã Nghĩa Sơn, Huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.
Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

(PNTĐ) - Giữa những deadline dồn dập, áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng không tên chồng chéo, nhiều người trẻ cảm thấy mình đang chạm đáy cảm xúc. Burnout không còn là cảm giác thoáng qua, mà là "bức tường vô hình" khiến đầu óc "đặc quánh", tâm trí mệt mỏi và năng lượng cạn kiệt.
Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

(PNTĐ) - Từ một doanh nghiệp nhỏ quản lý vài đảo yến, Yến sào Khánh Hòa đã phát triển thành tổng công ty với nhiều đơn vị trực thuộc, đóng góp cho kinh tế địa phương. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025) vừa diễn ra tại Nha Trang là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường chuyển đổi công nghệ và mở rộng thị trường.