Bật mí tuyệt chiêu chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sinh- lão -bệnh- tử là một quy luật dĩ nhiên của cuộc đời con người mà chẳng ai có thể thay đổi được. Chúng ta không thể ngăn ngừa được tuổi già, nhưng có thể làm chậm được quá trình lão hóa, nâng cao thể trạng, kéo dài tuổi thọ.

Bạn biết không? Bên cạnh diễn biến tự nhiên của quá trình lão hóa, các tác nhân từ bên ngoài: môi trường, chế độ rèn luyện, thói quen ăn uống, dinh dưỡng… sẽ là những tác nhân quan trọng góp phần thúc đầy diễn tiến của lão hóa sớm ở chúng ta. Mặc dù chúng ta có thể hình dung ra được rất nhiều các biểu hiện của lão hóa có thể xảy đến trong tương lai, nhưng liệu thật sự, bạn có để ý đến lão hóa diễn tiến từng giây trong cơ thể? Tại sao lão hóa xảy ra? Và làm thế nào để chống lão hóa, đẩy lùi bệnh tật và kéo dài tuổi thọ?

Dấu hiệu rõ ràng nhất về sự thay đổi thể chất trong cơ thể dẫn đến lão hóa đó là nếp nhăn. Khi bước vào giai đoạn lão hóa, những vết nhăn sẽ xuất hiện nhiều hơn, da của bạn sẽ mỏng hơn và không còn đàn hồi như trước. Đây không chỉ là nỗi ám ảnh của các quý cô mà các quý ông cũng lo lắng không kém khi khuôn mặt không còn tươi sáng, mịn màng như xưa, khi chức năng sinh lý không như trước nữa. Một khuôn mặt ‘’ trông già đi’’ có lẽ là nỗi lo sợ lớn nhất đối với nhiều người.

Bật mí tuyệt chiêu chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ - ảnh 1

Bước qua giai đoạn lão hóa, cơ thể sẽ có những thay đổi nhất định mà chúng ta không thể thấy bằng mắt thường. Các tế bào thần kinh cũng theo tuổi tác mà bị tác động, trí nhớ giảm sút, kém minh mẫn, điều này cũng là nỗi lo âu của không ít người lớn tuổi, và bỗng chốc trở nên gánh nặng cho người thân nếu mắc phải chứng quên (Alzheimer)

Đối với hệ tim mạch, các mạch máu, cơ tim, van tim trở nên xơ cứng, chúng ta dễ bị tăng/ giảm huyết áp và hay chóng mặt.

Khi cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa, hệ cơ xương khớp giảm dần sức mạnh và tính mềm dẻo. Một số nơi trên cơ thể bị thay thế thành mô mỡ, trở nên mềm và nhão hơn.

Khi lão hóa, hoạt động của hệ miễn dịch hoạt động kém hiệu quả đi, cơ thể sẽ mất dần khả năng chống lại nhiễm khuẩn, tăng nguy cơ mắc bệnh. Nghiêm trọng hơn cơ thể sẽ mất đi khả năng nhận biết và điều chỉnh sự biến đổi của tế bào, dễ bị mắc các bệnh ung thư.

Có thể có rất nhiều nguyên nhân giúp chúng ta có thể làm chậm đi quá trình lão hóa và tăng tuổi thọ lên. Thế nhưng, những biến đổi liên tục diễn ra trong cơ thể là điều không thể tránh khỏi. Quá trình lão hóa không chừa bất cứ một ai. Nó bắt đầu sớm và ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan trong cơ thể mà nếu chúng ta không có kế hoạch chống lão hóa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, hạnh phúc và chất lượng cuộc sống.

Khi bắt đầu tuổi lão hóa, các cơ xung quanh xương sườn bắt đầu xấu đi, mô phổi mất tính đàn hồi làm cho không khí được hít vào giảm đi. Quá trình sản xuất các enzyme tiêu hóa chậm lại ảnh hưởng đến các chất dinh dưỡng được hấp thụ vào cơ thể. Khi đã có tuổi, hệ thống miễn dịch cũng suy giảm chức năng, đó là nguyên nhân vì sao những người có tuổi thường hay đau ốm, bệnh tật hơn người trẻ.

Chúng ta không thể ngăn sự lão hóa, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm đi quá trình lão hóa sớm. Thảo dược thiên nhiên là giải pháp hiệu quả giúp nâng cao thể trạng và giảm lão hóa

Đối với nhu cầu nâng cao thể trạng, giảm lão hóa, phương pháp sử dụng dược liệu từ thiên nhiên chính là lời khuyên tối ưu nhất. Bởi vì muốn có được một cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ, con người cần phải bồi bổ từ sâu bên trong và nên lựa chọn những phương pháp không gây hại.

Không chỉ đem lại hiệu quả về lâu dài, thảo dược thiên nhiên còn sở hữu ưu điểm lành tính, không để lại tác dụng phụ. Đó chính là lý do chúng ta nên lựa chọn thảo dược để nâng cao thể trạng, giảm lão hóa.

Với ưu thế đến từ thiên thiên, các bài thuốc thảo dược thường không có thêm chất phụ gia, chất tạo mùi hay chất điều hướng như những loại thuốc Tây y nên được đánh giá cao về độ an toàn với sức khỏe con người. Sử dụng thảo dược đúng cách sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả tối đa trong việc bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa và điều trị các căn bệnh khác nhau.

Tuy nhiên, mỗi loại thảo dược thường có một hoặc nhiều công dụng khác nhau. Để lựa chọn được phương thuốc phù hợp với nhu cầu, mọi người cần lưu ý tìm hiểu kỹ công dụng của loại thảo dược đó và các bài thuốc liên quan.

Đối với nhu cầu nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, các chuyên gia y học cổ truyền đánh giá cao những bài thuốc từ Đông trùng hạ thảo, cam thảo, lộc nhung,… Còn đối với những người muốn ngăn ngừa tình trạng lão hóa thì không thể bỏ qua những loại thảo dược có công dụng gìn giữ nhan sắc như: Linh chi, nhân sâm, cỏ xạ hương, cỏ đuôi ngựa,…

Đặc biệt, để có thể tích hợp cả 2 công dụng là nâng cao thể trạng và giảm lão hóa, các chuyên gia y học cổ truyền đã nghiên cứu ra bài thuốc kết hợp giữa Đông trùng hạ thảo, linh chi và hồng sâm. Sự kết hợp này có mặt trong sản phẩm Banikha cao đông trùng hạ thảo, được người tiêu dùng đánh giá cao về công dụng bồi bổ sức khỏe và gìn giữ nét thanh xuân.

Bật mí tuyệt chiêu chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ - ảnh 2

Thực phẩm bổ sung Banikha cao đông trùng hạ thảo

Banikha cao đông trùng hạ thảo – Giải pháp nâng cao thể trạng, giảm lão hóa hiệu quả. Là sản phẩm mới ra mắt của công ty CP Dược thảo Thiên Phúc nhưng Banikha cao đông trùng hạ thảo đã nhận được “mưa” lời khen từ giới chuyên gia và người tiêu dùng. Đặc biệt, với thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, Banikha cao đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng, cụ thể:

Chiết xuất Đông trùng hạ thảo: Thành phần Đông trùng hạ thảo trong sản phẩm là nguồn nguyên liệu do chính Dược thảo Thiên Phúc nuôi trồng và sản xuất. Được công nhận đạt chuẩn GACP-WHO, Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đem đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời như tăng cường đề kháng, nâng cao thể trạng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, hô hấp, gan, thận,… Đối với phái đẹp, Đông trùng hạ thảo được ưa chuộng bởi khả năng chống lão hóa hiệu quả, giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Cao linh chi: Là sản phẩm của quá trình tách và chiết xuất các tinh chất quý từ nấm linh chi, cao linh chi giúp người dùng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn, nâng cao đề kháng và khả năng chống viêm cho cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng enzyme trong cao linh chi còn giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa lão hóa vượt trội. 

Cao hồng sâm: Là tinh chất cô đặc của nấm hồng sâm, khi kết hợp với Đông trùng hạ thảo vào cao linh chi, cao hồng sâm đem đến hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thâm nám, tàn nhang và lão hóa sớm.

banikha-cao-dong-trung-ha-thao

Thực phẩm bổ sung Banikha cao đông trùng hạ thảo.

Với những thảo dược quý trên, Banikha cao đông trùng hạ thảo tự hào đem đến cho người dùng một thể trạng khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn và lưu giữ được vẻ thanh xuân rạng rỡ.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thiên Phúc qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Trụ sở chính : 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở nuôi cấy: BL – 84 Khu quy hoạch Yersin – P9 – TP. Đà Lạt

Cơ sở cung cấp giống các tỉnh phía Bắc: Thôn Phú Thọ, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Hotline : 091 633 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Website: duocthaothienphuc.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.