Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản bán lẻ khan hiếm nguồn cung, giới đầu tư “khát” sản phẩm có thể khai thác ngay, lại sở hữu vị trí kim cương trong lòng thành phố quốc tế, số lượng khan hiếm đi cùng chính sách bán hàng vượt trội, F-Zone (Vinhomes Smart City) nhanh chóng tạo cơn sốt trong giới đầu tư.

Giải “cơn khát” của thị trường

Theo báo cáo thị trường bán lẻ quý II/2024 của JLL Việt Nam, nhu cầu bán lẻ ở Hà Nội vẫn duy trì mức ổn định trong khi không có dự án mới nào được hoàn thành. Việc thiếu hụt nguồn cung mới trong khi nhu cầu cao khiến giá thuê tăng, tỷ lệ lấp đầy cũng cao hơn.

Bên cạnh đó, sau giai đoạn thị trường biến động, giới đầu tư đã chuyển hướng “săn tìm” những dòng sản phẩm mới, có khả năng đưa vào khai thác kinh doanh ngay. Đặc biệt, mặt bằng kinh doanh trong các khu đô thị hiện hữu, có lượng cư dân đông đúc đang là đích đến của nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn.

Trong bối cảnh đó, mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư ngay khi vừa ra mắt. Đặc biệt, F-Zone đã thiết lập kỷ lục trên thị trường khi 100% quỹ hàng ra đợt đầu được “quét sạch” chỉ sau 8 giờ, tương đương hơn 70% tổng quỹ hàng đã có chủ.  

Anh Bùi Trọng Nguyên, đại diện một sàn giao dịch bất động sản ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sức hút của F-Zone đã được dự báo trước, bởi đây là dòng sản phẩm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường phía Tây Thủ đô. Chưa kể, phân khúc bất động sản thương mại luôn luôn hút giới đầu tư do mang lại nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn.

“Các loại hình bất động sản để cho thuê hoặc kinh doanh như F-Zone sẽ mang đến một mô hình đầu tư an toàn, ổn định và bền vững. Chưa kể, giá trị của những bất động sản này luôn có xu hướng tăng lên theo thời gian”, anh Nguyên nhấn mạnh.

Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone  - ảnh 1

F-Zone xác lập kỷ lục thanh khoản mới trên thị trường phía Tây Hà Nội

Vị trí kim cương, tiếp cận lượng khách khổng lồ

F-Zone sở hữu lợi thế vượt trội khi nằm ở lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City trên trục đường chính với 2 mặt tiền không có điểm chắn. Vị trí này không chỉ kết nối thuận tiện với các khu vực xung quanh mà còn có dư địa phát triển khi kế cận là một loạt tuyến đường huyết mạch trong khu vực như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn…

Xung quanh mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí này còn là quần thể tiện ích cùng các tòa căn hộ đã bàn giao và đi vào hoạt động. Bởi vậy, F-Zone dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ với gần 73.000 cư dân Vinhomes Smart City và 30.000 cư dân tại các khu vực lân cận. Đây là nhóm khách hàng có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả để sử dụng dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đẳng cấp.

Với quy luật dòng người ở đâu, dòng tiền ở đó, F-Zone được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” khi khai mở mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí theo xu hướng “one stop place” - giải quyết mọi nhu cầu trong cùng một điểm đến. Chưa kể tới, F-Zone được quy hoạch ngành hàng đa dạng, hấp dẫn, cộng thêm hỗ trợ cho thuê từ Vincom Retail - thương hiệu 20 năm phát triển, vận hành bất động sản bán lẻ, uy tín số 1 Việt Nam.

Bảo chứng kinh doanh sinh lời còn đến từ loạt sự kiện thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức tại F-Zone, thu hút lưu lượng khách đông đảo đến vui chơi, mua sắm, bên cạnh nguồn khách là cư dân của Vinhomes Smart City.

Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone  - ảnh 2

F-Zone có số lượng shop hạn chế, lại có thể khai thác ngay, tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường

Số lượng hạn chế, chính sách bán hàng vượt trội

F-Zone đang tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường khi quỹ hàng chỉ còn gần 30%. Trước đó, giỏ hàng F-Zone chỉ có 174 shop, trong đó 100% shop mặt lõi F-Zone đã có chủ sau 8 giờ mở bán. Hiện chỉ còn hơn số lượng giới hạn shop mặt tiền đang chờ đón các khách hàng có tiềm lực mạnh, sản phẩm và dịch vụ xứng tầm.

Nằm ở mặt tiền nên khả năng tiếp cận nguồn khách vãng lai và cư dân rất cao. Diện tích 2 tầng cũng cho phép triển khai đa dạng dịch vụ. Tiềm năng lớn nên cơ hội chen chân cũng không phải là dễ”, chị Xuân Anh, một nhà đầu tư đang quan tâm đến F-Zone, chia sẻ.

Hiện tại, chủ đầu tư đang tung ra loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính khi sở hữu quỹ căn đắt giá nhất F-Zone. Theo đó, khách mua sẽ được miễn phí dịch vụ 3 năm đầu hoặc trừ trực tiếp 2,1 triệu đồng/m2 thông thuỷ. Shop mặt ngoài 2 tầng còn được hỗ trợ chi phí hoàn thiện bằng tiền tương đương 5 triệu đồng/m2. Ngoài ra, khách hàng là thành viên Vinhomes Elite Club sẽ được chiết khấu từ 0,25% đến 0,43% tuỳ theo hạng xếp hạng.

Chưa hết, tiến độ thanh toán cũng được giãn thành 6-12 lần với số vốn chỉ 5% đến 25% giá bán, giúp nhà đầu tư dễ dàng quay vòng vốn, linh động sử dụng dòng tiền. Khách hàng còn được vay đến 70% giá trị căn shop, hưởng hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn. Nếu thanh toán bằng vốn tự có, chủ sở hữu được chiết khấu 5,5% khi thanh toán theo tiến độ thông thường, 11% khi thanh toán sớm từng đợt.

Với chính sách linh hoạt này, dự báo 100% quỹ hàng F-Zone sẽ được quét sạch chỉ trong tháng 7. Hàng loạt “bảo chứng vàng” sẽ biến nơi đây trở thành tâm điểm giao thương sầm uất, kiến tạo cuộc sống đủ đầy cho cư dân Vinhomes Smart City cũng như mang lại dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

(PNTĐ) - Bước chân vào đại học, nhiều tân sinh viên vừa háo hức vừa bỡ ngỡ. Không còn thời khóa biểu “cầm tay chỉ việc” như cấp ba, cũng chẳng có thầy cô kèm cặp sát sao. Thay vào đó, một thế giới rộng lớn mở ra, nơi bạn phải tự viết nên hành trình của chính mình. Làm thế nào để không bị áp lực cản trở mà biến năm nhất thành bệ phóng rực rỡ để bứt phá và trưởng thành?
Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

(PNTĐ) - Hầu hết tân sinh viên bước vào đại học đều háo hức về những tháng ngày rực rỡ, tươi đẹp, nhưng chỉ vài tuần sau đã bị thực tế cho nếm đủ combo “khai vị” cực gắt: cháy túi, kẹt xe và sốc  với các môn học mới. Một hành trình trưởng thành không giáo trình nào dạy, nhưng ai cũng phải tự mình vượt qua để thật sự lớn lên.
PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

(PNTĐ) - Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã khẳng định vai trò là “huyết mạch” trong chuỗi giá trị khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Không chỉ giữ sứ mệnh vận chuyển dòng khí từ đại dương vào đất liền, PV GAS SE còn kiến tạo những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh, mở rộng hợp tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
Tòa nhà 101 Lê Lợi – Không gian làm việc đa chức năng giữa lòng Vũng Tàu

Tòa nhà 101 Lê Lợi – Không gian làm việc đa chức năng giữa lòng Vũng Tàu

(PNTĐ) - Trong hành trình phát triển, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) luôn coi việc cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao môi trường làm việc là một nhiệm vụ quan trọng bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh. Những năm gần đây, tòa nhà và khu vực 101 Lê Lợi được Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) giao cho PV GAS VUNG TAU đại diện quản lý – đã được khoác lên “tấm áo mới” hiện đại, đồng bộ và đầy sức sống. Từ xây mới Tòa nhà Thư viện, Nhà ăn – Nhà nghỉ giữa ca (Canteen), Trung tâm Đào tạo 266 Lê Lợi, đến cải tạo nội thất văn phòng, hệ thống vệ sinh và cảnh quan… tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo nên một không gian làm việc trong xanh, văn minh và kết nối.
Đưa G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] về Việt Nam, 8Wonder biến điều không thể thành có thể

Đưa G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] về Việt Nam, 8Wonder biến điều không thể thành có thể

(PNTĐ) - Tháng 11 tới đây, lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong một sự kiện âm nhạc chưa từng có – world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON – siêu sao có tầm ảnh hưởng toàn cầu ngay bờ đông Hà Nội. Ít ai biết để có “cái gật đầu” của G-DRAGON, 8Wonder – thương hiệu tổ chức siêu đại nhạc hội của Tập đoàn Vingroup đã phải vượt qua vô vàn hàng rào tiêu chuẩn siêu khắt khe của sao hạng S để biến “điều không thể thành có thể”, đánh dấu bước ngoặt phát triển của công nghiệp giải trí Việt Nam.