Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone

QUANG HẢI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản bán lẻ khan hiếm nguồn cung, giới đầu tư “khát” sản phẩm có thể khai thác ngay, lại sở hữu vị trí kim cương trong lòng thành phố quốc tế, số lượng khan hiếm đi cùng chính sách bán hàng vượt trội, F-Zone (Vinhomes Smart City) nhanh chóng tạo cơn sốt trong giới đầu tư.

Giải “cơn khát” của thị trường

Theo báo cáo thị trường bán lẻ quý II/2024 của JLL Việt Nam, nhu cầu bán lẻ ở Hà Nội vẫn duy trì mức ổn định trong khi không có dự án mới nào được hoàn thành. Việc thiếu hụt nguồn cung mới trong khi nhu cầu cao khiến giá thuê tăng, tỷ lệ lấp đầy cũng cao hơn.

Bên cạnh đó, sau giai đoạn thị trường biến động, giới đầu tư đã chuyển hướng “săn tìm” những dòng sản phẩm mới, có khả năng đưa vào khai thác kinh doanh ngay. Đặc biệt, mặt bằng kinh doanh trong các khu đô thị hiện hữu, có lượng cư dân đông đúc đang là đích đến của nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn.

Trong bối cảnh đó, mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư ngay khi vừa ra mắt. Đặc biệt, F-Zone đã thiết lập kỷ lục trên thị trường khi 100% quỹ hàng ra đợt đầu được “quét sạch” chỉ sau 8 giờ, tương đương hơn 70% tổng quỹ hàng đã có chủ.  

Anh Bùi Trọng Nguyên, đại diện một sàn giao dịch bất động sản ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sức hút của F-Zone đã được dự báo trước, bởi đây là dòng sản phẩm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường phía Tây Thủ đô. Chưa kể, phân khúc bất động sản thương mại luôn luôn hút giới đầu tư do mang lại nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn.

“Các loại hình bất động sản để cho thuê hoặc kinh doanh như F-Zone sẽ mang đến một mô hình đầu tư an toàn, ổn định và bền vững. Chưa kể, giá trị của những bất động sản này luôn có xu hướng tăng lên theo thời gian”, anh Nguyên nhấn mạnh.

Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone  - ảnh 1

F-Zone xác lập kỷ lục thanh khoản mới trên thị trường phía Tây Hà Nội

Vị trí kim cương, tiếp cận lượng khách khổng lồ

F-Zone sở hữu lợi thế vượt trội khi nằm ở lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City trên trục đường chính với 2 mặt tiền không có điểm chắn. Vị trí này không chỉ kết nối thuận tiện với các khu vực xung quanh mà còn có dư địa phát triển khi kế cận là một loạt tuyến đường huyết mạch trong khu vực như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn…

Xung quanh mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí này còn là quần thể tiện ích cùng các tòa căn hộ đã bàn giao và đi vào hoạt động. Bởi vậy, F-Zone dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ với gần 73.000 cư dân Vinhomes Smart City và 30.000 cư dân tại các khu vực lân cận. Đây là nhóm khách hàng có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả để sử dụng dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đẳng cấp.

Với quy luật dòng người ở đâu, dòng tiền ở đó, F-Zone được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” khi khai mở mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí theo xu hướng “one stop place” - giải quyết mọi nhu cầu trong cùng một điểm đến. Chưa kể tới, F-Zone được quy hoạch ngành hàng đa dạng, hấp dẫn, cộng thêm hỗ trợ cho thuê từ Vincom Retail - thương hiệu 20 năm phát triển, vận hành bất động sản bán lẻ, uy tín số 1 Việt Nam.

Bảo chứng kinh doanh sinh lời còn đến từ loạt sự kiện thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức tại F-Zone, thu hút lưu lượng khách đông đảo đến vui chơi, mua sắm, bên cạnh nguồn khách là cư dân của Vinhomes Smart City.

Bộ tứ “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời tại F-Zone  - ảnh 2

F-Zone có số lượng shop hạn chế, lại có thể khai thác ngay, tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường

Số lượng hạn chế, chính sách bán hàng vượt trội

F-Zone đang tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường khi quỹ hàng chỉ còn gần 30%. Trước đó, giỏ hàng F-Zone chỉ có 174 shop, trong đó 100% shop mặt lõi F-Zone đã có chủ sau 8 giờ mở bán. Hiện chỉ còn hơn số lượng giới hạn shop mặt tiền đang chờ đón các khách hàng có tiềm lực mạnh, sản phẩm và dịch vụ xứng tầm.

Nằm ở mặt tiền nên khả năng tiếp cận nguồn khách vãng lai và cư dân rất cao. Diện tích 2 tầng cũng cho phép triển khai đa dạng dịch vụ. Tiềm năng lớn nên cơ hội chen chân cũng không phải là dễ”, chị Xuân Anh, một nhà đầu tư đang quan tâm đến F-Zone, chia sẻ.

Hiện tại, chủ đầu tư đang tung ra loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính khi sở hữu quỹ căn đắt giá nhất F-Zone. Theo đó, khách mua sẽ được miễn phí dịch vụ 3 năm đầu hoặc trừ trực tiếp 2,1 triệu đồng/m2 thông thuỷ. Shop mặt ngoài 2 tầng còn được hỗ trợ chi phí hoàn thiện bằng tiền tương đương 5 triệu đồng/m2. Ngoài ra, khách hàng là thành viên Vinhomes Elite Club sẽ được chiết khấu từ 0,25% đến 0,43% tuỳ theo hạng xếp hạng.

Chưa hết, tiến độ thanh toán cũng được giãn thành 6-12 lần với số vốn chỉ 5% đến 25% giá bán, giúp nhà đầu tư dễ dàng quay vòng vốn, linh động sử dụng dòng tiền. Khách hàng còn được vay đến 70% giá trị căn shop, hưởng hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn. Nếu thanh toán bằng vốn tự có, chủ sở hữu được chiết khấu 5,5% khi thanh toán theo tiến độ thông thường, 11% khi thanh toán sớm từng đợt.

Với chính sách linh hoạt này, dự báo 100% quỹ hàng F-Zone sẽ được quét sạch chỉ trong tháng 7. Hàng loạt “bảo chứng vàng” sẽ biến nơi đây trở thành tâm điểm giao thương sầm uất, kiến tạo cuộc sống đủ đầy cho cư dân Vinhomes Smart City cũng như mang lại dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển xanh tại Lào

(PNTĐ) - Ngày 4/12/2025, tại Viêng Chăn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.
Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

(PNTĐ) - “Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”, là nhận định của các chuyên gia có mặt tại Tọa đàm “Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước”, do Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes tổ chức ngày 6/12.
Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

Number 1 và phía sau hành trình tiếp năng lượng cho hàng triệu người Việt

(PNTĐ) - Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic thế hệ mới đến những người trẻ đầy hoài bão, Number 1 luôn giữ vững tinh thần bền đam mê, không giới hạn, biến mỗi chai nước nhỏ thành nguồn cảm hứng để chinh phục ước mơ.
Cải tiến phương pháp phân tích phòng thí nghiệm, kỹ sư BSR làm lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm

Cải tiến phương pháp phân tích phòng thí nghiệm, kỹ sư BSR làm lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm

(PNTĐ) - Hàng năm, Phòng Thí nghiệm Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) thực hiện hàng trăm phép thử để kiểm soát chất lượng xúc tác của “trái tim” Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - phân xưởng RFCC. Từ một bất thường trong kết quả phân tích asen, các kỹ sư BSR đã tự nghiên cứu, cải tiến phương pháp thử, khắc phục sai số, làm chủ quy trình và giúp Nhà máy tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.