Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam

HÀ VY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” - một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - ảnh 1

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Tại Coffee Talk, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - ảnh 2
Các đại biểu tham dự hội nghị kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tổ chức tại Hà Nội.

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing - CSR phù hợp như: Phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; Người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/11 tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: Y tế - sức khỏe, Giáo dục, Môi trường và Bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, Ban Dự án kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số - Hướng đi tất yếu trong quản lý dự án

Chuyển đổi số - Hướng đi tất yếu trong quản lý dự án

(PNTĐ) - Quản lý dự án là một quá trình áp dụng kiến thức, kỹ năng, công cụ và kỹ thuật nhằm lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, kiểm soát và kết thúc dự án đảm bảo các mục tiêu đã đề ra. Hoạt đồng này đòi hỏi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.
Nơi ươm mầm  nguồn nhân lực tri thức

Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

(PNTĐ) - Chuẩn bị cho việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong kỷ nguyên mới, Petrovietnam không chỉ tiên phong làm chủ các công nghệ chiến lược mà còn chủ động chuẩn bị, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới, thông qua những chương trình đột phá.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận Bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công Thương

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận Bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công Thương

(PNTĐ) - Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

(PNTĐ) - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

(PNTĐ) - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.