Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam

HÀ VY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” - một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - ảnh 1

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Tại Coffee Talk, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - ảnh 2
Các đại biểu tham dự hội nghị kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tổ chức tại Hà Nội.

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing - CSR phù hợp như: Phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; Người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/11 tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: Y tế - sức khỏe, Giáo dục, Môi trường và Bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, Ban Dự án kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam tập trung các giải pháp cho mục tiêu 1 triệu tỷ đồng doanh thu năm 2024

Petrovietnam tập trung các giải pháp cho mục tiêu 1 triệu tỷ đồng doanh thu năm 2024

(PNTĐ) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã hoàn thành toàn diện 6/6 chỉ tiêu tài chính do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp giao trong cả năm 2024, về đích trước từ 3-5 tháng. Tập đoàn đang tiếp tục nỗ lực triển khai các giải pháp cho mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng doanh thu trong năm 2024.
MB “bội thu” giải thưởng danh giá từ Visa và NAPAS

MB “bội thu” giải thưởng danh giá từ Visa và NAPAS

(PNTĐ) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được Tổ chức thẻ quốc tế Visa và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) trao tặng loạt giải thưởng uy tín, khẳng định vị thế dẫn đầu của MB trong cuộc đua chuyển đổi số ngành ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.
Nạp “mood” làm việc mùa cuối năm với nguồn năng lượng đồng hành mọi lúc, mọi nơi

Nạp “mood” làm việc mùa cuối năm với nguồn năng lượng đồng hành mọi lúc, mọi nơi

(PNTĐ) - Thời điểm cuối năm với dân văn phòng không chỉ 8 tiếng làm việc mỗi ngày mà còn phải làm thêm giờ, thậm chí cả ngày cuối tuần để hoàn thiện hết công việc. Những danh sách công việc dày đặc khiến dân công sở dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí là tụt “mood”.
Sử dụng ứng dụng Finstar doanh nghiệp và nhà đầu tư “nhất cử lưỡng tiện“

Sử dụng ứng dụng Finstar doanh nghiệp và nhà đầu tư “nhất cử lưỡng tiện“

(PNTĐ) - Đối với doanh nghiệp có kế hoạch IPO, Finstar sẽ tư vấn cơ cấu, sắp xếp, thẩm định doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Với nhà đầu tư, Finstar sẽ kết nối nhà đầu tư với các doanh nghiệp có chất lượng kinh doanh tốt, nhằm tối ưu hiệu quả đầu tư... Như vậy, khi sử dụng ứng dụng Finstar, cả nhà đầu tư và doanh nghiệp có cơ hội tìm thấy nhau, cùng nhau phát triển...
Giải thưởng VinFuture 2024 vinh danh 4 công trình khoa học “bứt phá kiên cường”

Giải thưởng VinFuture 2024 vinh danh 4 công trình khoa học “bứt phá kiên cường”

(PNTĐ) - Ngày 6/12, Quỹ VinFuture chính thức công bố 4 công trình khoa học được vinh danh năm 2024. Giải thưởng Chính - trị giá 3 triệu USD được trao cho “Những đóng góp đột phá để thúc đẩy sự tiến bộ của học sâu”. Ba giải Đặc biệt vinh danh các công trình: “Sự đổi mới cải tiến vắc-xin dạng uống ngừa bệnh tả ở các nước đang phát triển”, “Những tiến bộ trong thiết kế vật liệu polymer và các phương pháp cho ứng dụng y sinh” và “Sự phát triển liệu pháp tế bào CAR T để điều trị ung thư và các bệnh khác”.