Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều“

H.Q
Chia sẻ

(PNTĐ) - Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà “trúng ý” nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.

Hiểu đúng style, chọn đúng điệu

Điểm mấu chốt trong việc chọn quà nằm ở việc hiểu rõ phong cách của nàng. Nếu nàng là người yêu thích sự điệu đà, thanh lịch, những món trang sức gắn kim cương như bông tai hoặc vòng cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đơn cử, bộ sưu tập trang sức kim cương siêu lý tưởng Fire on Flames đến từ thương hiệu DOJI. Được chế tác với công nghệ CNC ổ đá chủ, các sản phẩm trang sức Fire on Flames giúp nàng thêm phần tỏa sáng, phù hợp với những buổi tiệc hay các sự kiện quan trọng.

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều“ - ảnh 1
BST Fire on Flames đến từ DOJI là quà tặng giúp nàng thêm phần tỏa sáng

 

Ngược lại, nếu nàng là người theo đuổi phong cách tối giản, tinh tế, vòng charm Vàng 24K là một món quà mang ý nghĩa sâu sắc. Không quá cầu kỳ, mỗi chiếc charm đều chứa đựng thông điệp riêng, như một cách thể hiện tình cảm gắn bó và bền chặt. Việc tặng charm Vàng 24K không những là “tiếng lòng” của chàng mà còn là cách chàng gửi gắm những lời chúc cát lành về tương lai.

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều“ - ảnh 2
Vòng charm Vàng 24K mang nhiều thông điệp ý nghĩa

 

Hợp thời trang, “vạn người mê”

Các món quà “vạn người mê” dành cho phái đẹp như trang sức, nước hoa hay túi xách, luôn là những lựa chọn an toàn và đảm bảo sự tinh tế. Đặc biệt, trang sức là một lựa chọn tuyệt vời vì nó vừa mang giá trị thẩm mỹ, tô điểm vẻ đẹp nữ tính của nàng, vừa có thể sử dụng lâu dài. Bông tai hay dây chuyền sẽ là những món trang sức “trúng ý” nàng mà các chàng dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào một món quà trang sức cao cấp, hợp thời trang, sẽ thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho “một nửa yêu thương”.

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều“ - ảnh 3
Trang sức mang giá trị thẩm mỹ và sử dụng dài lâu.

 

Quà tặng thêm phần hoàn hảo

Để ngày 20/10 trở nên đặc biệt ý nghĩa, DOJI đã chuẩn bị những ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại hệ thống Trung tâm Trang sức DOJI từ 10/10 đến hết 20/10/2024.

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều“ - ảnh 4
Chương trình ưu đãi dịp 20/10 được DOJI áp dụng trên toàn quốc

 

Theo đó, với mỗi hóa đơn mua trang sức cao cấp, quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc, đồng hồ trị giá từ 10 triệu đồng, hóa đơn mua trang sức vàng 24K trị giá từ 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu quốc tế.

Với mỗi hóa đơn từ 100 triệu đồng, khách hàng được tặng ngay một viên kim cương 4 ly - biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, món quà tuyệt vời để bạn trao tặng những người phụ nữ quan trọng.

Ngoài ra, khi mua kim cương viên hoặc bộ trang sức vàng 24K, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng 999.9, vừa là món quà giá trị vừa là lời nhắn gửi về sự phồn thịnh và may mắn.

Với thông điệp “Yêu nàng - Chiều nàng đúng điệu”, dịp 20/10 năm nay, những sản phẩm trang sức DOJI thay lời yêu thương chân thành nhất gửi đến những người phụ nữ hạnh phúc  trong ngày đặc biệt của mình.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 công ty trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh là Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (PV GAS SE).
PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Hà Nội, nằm trong chương trình làm việc giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ)  LNG Quảng Trạch II”
VinaCapital công bố báo cáo ESG thường niên năm 2024

VinaCapital công bố báo cáo ESG thường niên năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 15/10/2024, Tập đoàn VinaCapital (“VinaCapital”) đã công bố báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) năm 2024. Đây là năm thứ hai báo cáo này được công bố, trình bày các sáng kiến và thực hành của VinaCapital liên quan đến ESG, bao gồm việc tích hợp ESG vào các chiến lược đầu tư và những tiến bộ mà Tập đoàn đã đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu đề ra.
Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

(PNTĐ) - Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.