Chuyến bay về nhà gần hơn với “cú bắt tay vàng” giữa Home PayLater và iVIVU.com

ĐỨC VIỆT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sự hợp tác giữa hai tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tài chính số và du lịch trực tuyến giúp người dùng dễ dàng “săn deal” các chuyến bay dịp Tết Nguyên đán.

Tết cổ truyền là thời điểm sum vầy của các gia đình nên đây cũng là giai đoạn lượng hành khách di chuyển tăng cao. Đặc biệt, Tết Quý Mão 2023 còn là cái Tết đầu tiên cả nước trở lại với bình thường mới sau đại dịch Covid-19.

Lưu lượng và số lượng các chuyến bay dịp Tết đã được tăng cao để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Đơn cử, chỉ riêng sân bay Tân Sơn Nhất, trong giai đoạn cao điểm (từ 15 tháng Chạp âm lịch đến 15 tháng giêng), sẽ có trung bình 820 chuyến bay đến và đi mỗi ngày với 130.000 hành khách. Tuy nhiên, vé máy bay giá rẻ gần như vắng bóng, rất hiếm thấy các chương trình khuyến mại và giá vé hầu hết đều tăng lên đáng kể. Điều này đặt gánh nặng tài chính không nhỏ với các gia đình có nhiều thành viên di chuyển dịp Tết.

Với mong muốn mang đến một cái Tết sum vầy, “cú bắt tay vàng” giữa Home Credit – một cái tên dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater và iVIVU.com – nền tảng đặt vé máy bay và phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi, hình thức thanh toán linh hoạt và đáp ứng đúng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới.

Chuyến bay về nhà gần hơn với “cú bắt tay vàng” giữa Home PayLater và iVIVU.com - ảnh 1

Home PayLater và iVIVU.com hợp tác mang đến hàng trăm mã giảm giá cho khách hàng di chuyển mùa lễ Tết

“Chúng tôi thấu hiểu áp lực tài chính của người lao động, đặc biệt là giới trẻ lao động xa quê mỗi dịp Tết đến xuân về và chúng tôi mong muốn chia sẻ áp lực tài chính đó để Tết thực sự là Tết đoàn viên, tròn đầy với mỗi khách hàng của Home Credit. Việc chia nhỏ thanh toán thành nhiều lần theo kế hoạch tài chính chủ động, miễn hoàn toàn phí thanh toán trước hạn, trả sau với 0% lãi suất mà không yêu cầu điều kiện đầu vào của Home PayLater giúp những người lao động ở tất cả mọi ngành nghề, mọi mức thu nhập đều dễ dàng chạm tới niềm vui Tết tròn vẹn hơn,” ông Michal Skalicky, Giám đốc bộ phận Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam cho biết.

Theo đó, hai hãng hợp tác “tung” hàng trăm mã giảm 150.000 đồng dành cho giao dịch chỉ từ 1 triệu đồng trở lên. Điều hấp dẫn ở đây là đối với những khách hàng thỏa mãn điều kiện của Home PayLater, tổng số tiền cho nhiều lần thanh toán lên đến 20 triệu đồng. Khách hàng không cần thanh toán trước, đồng thời có thể lựa chọn trả sau lên tới 90 ngày với lãi suất 0% mà không cần phải chứng minh thu nhập hoặc đến quầy giao dịch làm thủ tục hay khai báo tín dụng.

Chuyến bay về nhà gần hơn với “cú bắt tay vàng” giữa Home PayLater và iVIVU.com - ảnh 2

Với hàng trăm mã giảm giá 150.000 đồng cho giao dịch trên 1 triệu đồng, Home PayLater giúp khách hàng hưởng một cái Tết tròn vẹn, đoàn viên bên gia đình

Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản Home PayLater, xác thức bằng khuôn mặt và thẻ căn cước/chứng minh nhân dân và chờ 20 giây để được phê duyệt hạn mức thanh toán. Tất cả các thao tác được thực hiện online, với thời gian không quá 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Ở các lần thanh toán sau, khách hàng chỉ cần chọn phương thức thanh toán và xác thực giao dịch qua OTP.

Home PayLater được Home Credit giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2022, thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến với hình thức “mua trước, trả sau”. Trước nay, hình thức này mới phổ biến với thẻ tín dụng, nhưng khách hàng cần đáp ứng nhiều yêu cầu phức tạp như chứng minh thu nhập, thẩm định cùng các giấy tờ khác. Thời gian phát hành thẻ mất nhiều ngày để hoàn thành. Home PayLater đã mang đến một cuộc cách mạng khi cung cấp cho người dùng một phương thức thanh toán mua trước, trả sau đơn giản hơn, giúp người dân dễ dàng tiếp cận thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt.

“Điều iVIVU.com muốn mang đến cho khách hàng là một trải nghiệm xuyên suốt, không bị gián đoạn trên một nền tảng trực tuyến duy nhất. Phương thức mua trước, trả sau qua Home PayLater hoàn toàn phù hợp với những gì chúng tôi đang định hướng phát triển. Người dùng không cần phải tải App riêng mới sử dụng được dịch vụ, cũng không cần phải tiến hành quá trình thẩm định hồ sơ phức tạp như thẻ tín dụng, mà có thể hoàn toàn đăng ký dịch vụ Home PayLater ngay từ trang thanh toán của iVIVU.com. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Home PayLater sẽ giúp iVIVU.com tăng cường số đơn đặt hàng trực tuyến, mang lại cho khách hàng một phương thức thanh toán thân thiện, dễ sử dụng, thuận tiện và đặc biệt là nhiều ưu đãi,” Bà Nguyễn Vi Vân - Giám đốc Phát triển Kinh doanh iVIVU.com cho biết.

Người dùng có thể truy cập www.ivivu.com để bắt đầu săn deal cho các chuyến bay đoàn viên của gia đình mình với hình thức mua trước trả sau của Home PayLater từ ngay hôm nay.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

(PNTĐ) - Vào lúc 8 giờ sáng nay, ngày 11/4/2024, tàu Al Jassasiya chở gần 70.000 tấn LNG từ cảng Ras Laffan (Qatar) đã cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 2 được PV GAS mang về Việt Nam và là lần đầu tiên LNG được chính thức sử dụng để phục vụ sản xuất điện.
Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(PNTĐ) - Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.