Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số

TRÍ THÀNH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội LHPN huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn Huyện.

Đây là một trong nhiều hoạt động tiêu biểu của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số đồng thời chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Thường Tín thực hiện Đề án hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 của Chính phủ, Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới và Đề án hướng tới những phụ nữ có ý tưởng, có nhu cầu khởi nghiệp, các tổ hợp tác, hợp tác xã, nhóm liên kết, doanh nghiệp mới thành lập do phụ nữ làm chủ.

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - ảnh 1
Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ và các cơ quan đoàn thể Huyện Thường Tín cùng lãnh đạo Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam tham dự chương trình

Chương trình Hội thảo tập huấn với hai nhóm hội viên tham gia vào buổi sáng và buổi chiều, hơn 700 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Thường Tín có cơ hội tiếp nhận thông tin tổng quan về thương mại điện tử tại Việt Nam, các sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu, cách thức và bí quyết vận hành hiệu quả cửa hàng kinh doanh trực tuyến trên các sàn giao dịch này. Các hội viên còn có cơ hội học hỏi và thực hành kỹ năng livestream (phát trực tiếp) cũng như thu hút khách hàng khi triển khai kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

VINCOM BLACK FRIDAY 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

(PNTĐ) - Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng - thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

(PNTĐ) - Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Thay vì chú trọng tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn, hiện nay, góc nhìn của nhà đầu tư chuyển thành “đâu là giải pháp phù hợp với gu đầu tư của tôi?”. Với mong muốn giúp khách hàng đầu tư thông thái - tinh gọn - đúng “gu” hơn, VietinBank ra mắt nền tảng đầu tư V-Wealth ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, mang đến trải nghiệm đầu tư và quản lý tài sản toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth.”
Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.